Pioli: "Inter Milan đang đi lùi"

09:36 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnStefano Pioli thừa nhận Inter Milan đang 'thụt lùi' rất nhiều so với thời điểm mà ông đến.

watermarked-3a1

 Stefano Pioli thừa nhận Inter đang có rất nhiều vấn đề.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã đón nhận thất bại 0-3 đầy thất vọng trước Napoli. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Pioli đã đánh mất thế trận ngay từ những phút đấu tiên sau khi đã để thủng lưới ngay từ sớm.

Trong cuộc họp báo sau vòng đấu, Pioli đã không giấu được sự thất vọng của mình đối với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là hàng thủ. Cụ thể Pioli đã cho biết: "Chúng tôi rõ ràng đang thụt lùi rất nhiều so với những trận đấu gần đây. Việc để thủng lưới tới 2 bàn từ sớm đã khiến cho chúng tôi đối mặt với rất nhiều khó khăn."

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên đáng tiếc là chúng tôi đã thất bại trong việc chuyển hóa các cơ hội của mình. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cần phải cũng cố lại hàng thủ. Tuy nhiên điều này sẽ mất rất nhiều thời gian."

"Chúng tôi vẫn đang rất nỗ lực để cải thiện chiến thuật, thể lực và tâm lý của các cầu thủ. Hôn nay chúng tôi đã hoàn toàn đánh mất sự cân bằng, cũng như đã tiếp cận trận đấu không tốt. Tôi đã thấy rất nhiều lỗi vị trí của các cầu thủ trong trận đấu này."

Với thất bại trước Napoli lần này, Inter nhiều khả năng sẽ quay trở lại với nửa cuối của BXH sau vòng đấu 15 cuối tuần này tại Serie A hoàn tất.

Thất bại 0-3 của Inter trước Napoli

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục