Pininfarina chính thức trình làng siêu xe điện 2 triệu đô, công suất khủng gần 2000 mã lực

00:25 Thứ tư 24/04/2019

Thương hiệu thiết kế nổi danh toàn cầu tới từ Italia – Pininfarina đã đem đến cho làng xe thế giới một bất ngờ khi tung ra mẫu siêu xe chạy điện 100% với công suất lên tới 1900 mã lực mang tên gọi Battista.

Trong khuôn khổ sự kiện mang tên Goodwood Member Meeting diễn ra tại Anh Quốc, Pininfarina gây bất ngờ khi giới thiệu mẫu siêu xe điện Pininfarina Battista mặc dù mẫu siêu xế điện này đã từng chào sân thế giới tại Triển lãm Geneva Motor Show vừa diễn ra hồi tháng 2/2019.

1

 

NHững mẫu xe liên quan đến Pininfarina chưa bao giờ khiến người yêu xe thất vọng. Battista sở hữu một vẻ đẹp “lay động mọi giác quan” và xứng đáng trở thành “ông hoàng trong làng xe điện” tương lai.

2

 

Phần đầu siêu phẩm Pininfarina Battista sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mang đậm hơi thở của một siêu xe trứ danh với phần nắp ca-pô rộng, to đi kèm với khe thoát gió được giấu tinh tế phía trên. Cụm đèn chiếu sáng hình giọt nước với điểm nhấn là khe chìm chạy xuyên suốt từ cụm đèn bên trái sang bên phải tuyệt đẹp. Cản dưới của Battista cũng được các kỹ sư của Pininfarina trau chuốt tỉ mỉ với khe hút gió bằng carbon thể thao và mang đậm tính khí động học.

3

 

Pininfarina Battista tiếp tục gây ấn tượng bởi thiết kế phần thân xe đầy trẻ trung và mạnh mẽ với nhiều đường gân dập nổi và khoảng sáng gầm xe cực thấp. Bộ mui cứng bằng kim loại sơn đen góp phần gia tăng cái nhìn khoẻ khoắn và cảm giác chiếc siêu xe như dài hơn.

4

 

Vẻ đẹp ngoại hình càng hoàn hảo hơn khi đi cùng bộ la zăng 21 inch đa chấu bằng kim loại nguyên khối tuyệt đẹp. Ngoài ra, đi kèm với đó còn là bộ má phanh sơn đỏ tương phản và ốp đầu trục bánh dạng 1 ốc giống với các siêu xe đua F1.

5

 

Được sinh ra bởi một “Nhà mốt” danh tiếng hàng đầu thế giới nên nên thân hình của Battista có thể nói là hoàn mĩ từ mọi góc nhìn. Pininfarina Battista sở hữu “vòng 3 sexy” đến khó cưỡng. Cụm đèn hậu trung tâm dạng Led kéo được chia làm 2 thanh ngang ở hai bên hông xe kéo dài cho tới phần giữa thì đứt đoạn, phía dưới là nơi đặt động cơ với thiết kế vát thẳng lên mui xe cực cá tính. Cản dưới của đuôi xe được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.

6

 

Bất ngờ vẫn còn tiếp diễn khi mở cánh cửa kiểu cánh chim của Battista. Khoang nội thất của Pininfarina Battista mang đầy hơi thở của tương lai với sự sang trọng và tinh tế được đặt lên hàng đầu.

7

 

Theo nhà sản xuất Pininfarina, siêu xe Battista sẽ được định vị là một mẫu GT điện hiệu suất cao kết hợp sang trọng.

Pininfarina trang bị trên Battista 4 động cơ điện cùng khối pin 120 kWh sản sinh ra công suất tối đa tới 1.900 mã lực và 2.300 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, Pininfarina Battista có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 2 giây và đạt 0 – 300km/h chỉ chưa đầy 12 giây. Ngoài ra, Pininfarina Battista có thể di chuyển liên tục với quãng đường khoảng 483 km chỉ với 1 lần sạc đầy.

8

 

Và thông tin quan trọng ai cũng muốn biết. Đó chính là Battista sẽ chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại từ năm 2020 với số lượng sản xuất chỉ 150 chiếc trên toàn thế giới. Giá bán được dự đoán không thấp hơn con số 2 triệu đô la.

Xem thêm hình ảnh Pininfarina Battista:

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

Hoang An | 22:25 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục