'Pickford không bị treo giò nhưng Ancelotti nên tự cho cậu ấy nghỉ'

17:31 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy nêu quan điểm về tình huống trận derby Merseyside.

Pha va chạm giữa Jordan Pickford với Virgil van Dijk ở trận derby Merseyside cuối tuần trước vẫn là chủ đề được bàn tán. Sau khi vào bóng nguy hiểm khiến trung vệ của Liverpool phải ngồi ngoài nửa năm, Pickford không hề phải nhận một án phạt nào.

Cựu danh thủ Danny Murphy rất ngưỡng mộ tài năng của Van Dijk, bức xúc khi thủ thành của Everton không bị treo giò. Dù vậy ở bài viết cho Daily Mail, Murphy cho rằng bản thân Jordan Pickford cũng bị tác động tinh thần và cho rằng nếu đủ khéo léo, Carlo Ancelotti đã để Pickford nghỉ thi đấu ở trận gặp Southampton tối nay.

Everton 2-2 Liverpool: Jordan Pickford once made a similar tackle on Dele Alli - Bóng Đá

 Pickford là tâm điểm chỉ trích thời gian qua.

"Pha va chạm đó như một lời nhắn đến cả cộng đồng bóng đá, nhắc họ không nên có bất cứ hành động liều lĩnh nào. Pickford không cố tình khiến Van Dijk nghỉ thi đấu nhiều tháng nhưng đó là một pha vào bóng đáng sợ và cả đời này tôi cũng không hiểu được tại sao cậu ấy có thể thoát án phạt."

"Thực tế, việc không bị cấm thi đấu 3 trận cũng ảnh hưởng đến Pickford. Carlo Ancelotti đã cho biết sẽ để Pickford ra sân tối Chủ nhật này, tôi cũng nghĩ cậu ấy muốn thế. Trong tình cảnh này, sân bóng có lẽ là nơi giúp cậu ấy cảm thấy an toàn nhất, đặc biệt là khi không có khán giả đến sân."

"Nếu là HLV, tôi sẽ để Pickford nghỉ 1 trận để cậu ấy tránh được soi mói và dành thời gian bên gia đình."

Sao Liverpool chỉ trích pha tắc bóng của Pickford:

 
Thanh Vũ | 16:33 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục