Piatek: “6 bàn thắng trong 5 trận đấu là nhiều hơn tôi mong đợi”

11:17 Chủ nhật 17/02/2019

Krzysztof Piatek đã thừa nhận rằng ngay cả anh cũng đã rất ngạc nhiên về khả năng của mình khi bắt đầu cuộc sống mới tại AC Milan.

Cầu thủ người Ba Lan đã ghi được 6 bàn thắng chỉ trong 5 lần ra sân kể từ khi anh cập bến San Siro. Vừa qua, tại Atleti Azzurri d’Italia, anh đã lập 1 cú đúp quan trọng, giúp AC Milan giành chiến thắng 3-1 trước Atalanta.

 - Bóng Đá

 Piatek tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Atalanta.

Thành tích của Krzysztof Piatek có được cho đến lúc này đã gây bất ngờ cho nhiều người, trong đó có cả bản thân anh. Trả lời phỏng vấn với DAZN và Milan TV sau trận đấu, cựu cầu thủ của Genoa đã nói: “Tôi luôn tin tưởng vào bản thân rằng mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng, nhưng tôi phải thừa nhận rằng ghi được 6 trong 5 trận đấu là nhiều hơn những gì tôi mong đợi.

Trong 2 bàn thắng mà Piatek ghi được tại Bergamo, pha lập công đầu tiên đã để lại ấn tượng hơn cả. Đó là 1 cú vô lê tuyệt đẹp, đánh bại Berat Djimsiti để san bằng tỷ số của trận đấu. Nói về khoảnh khắc này, anh chia sẻ: “Tôi đã bị theo kèm rất chặt chẽ, nhưng tôi biết bóng sẽ sớm đến vị trí của mình. Vì vậy tôi đã chủ động di chuyển để đảm bảo tôi đến đó trước.

Tôi rất vui với 2 bàn thắng trong ngày hôm nay và muốn tiếp tục làm điều đó. Tôi là 1 tiền đạo, vì vậy tôi thích ghi bàn trong mọi trận đấu.”

Faro | 09:50 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục