Phút 90+7, Juventus hạ Milan bằng một quả 11m

06:15 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnJuventus đã có một chiến thắng đầy vất vã, khi họ đã phải nhờ đến quả 11m vào cuối trận thì mới có thể vượt qua được AC Milan.

Dù cho thời gian gần đây Milan đã dần tìm lại sự tự tin khi thắng 4/5 vòng đấu trước vòng 28, nhưng với việc Rossoneri toàn thua trong cả 5 lần đặt chân tới Turin gần nhất, cho nên phần lớn những dự đoán từ giới chuyên môn về một chiến thắng trước thềm trận đấu đều vẫn nghiêng về phía Juventus.

Phút 90+7, Juventus hạ Milan bằng quả 11m tranh cãi - Bóng Đá

 

Đó cũng là điều hết sức dễ hiểu, vì ngoài yếu tố nói trên thì Juventus vẫn đang tiếp tục thống trị tuyệt đối tại Serie A mùa này, và đồng thời cũng đang sở hữu chuỗi 30 trận toàn thắng trên sân nhà. Và kết thúc hơn 90 phút tranh tài tại Turin vào rạng sáng nay, một chiến thắng đúng như dự đoán dành cho thầy trò Allegri đã xuất hiện. Tuy nhiên cũng đã có một điều bất ngờ, đó là Bà Đầm đã phải rất vất vả mới có thể hạ gục được đội bóng của thành Milano.

Trong những phút đầu tiên của cuộc chạm trán, diễn biến trên vẫn diễn ra vô cùng bình thường. Juventus với một lực lượng hùng hậu và có phần vượt trội, công lợi thế sân nhà, đã sớm tràn sang phần sân đối thủ tấn công một cách đầy tự tin. Sau hơn 30 phút hãm thành liên tiếp, cụ thể là 33 phút, Juventus cũng đã tìm được điều mình cần với bàn mở tỷ số của Benatia.

Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Bà Đầm cũng chẳng thể duy trì được đến hết hiệp một, khi Bacca có một tình huống phá bẫy việt vị thành công ở phut 43 trước khi thoát xuống hạ gục Buffon. Trong tình huống này, người mắc sai lầm lớn nhất trong việc chọn vị trí bên phía Juventus không ai khác chính Benatia.

Với tư tưởng 'xé nháp, làm lại', Juventus đã khởi đầu hiệp 2 đúng như những gì mà họ đã làm trước trong suốt 45 phút đầu tiên, đó tấn công, tấn công và tấn công. Gần như trong suốt hiệp 2, Bà Đầm không cho phía cầu môn của đội khách có bất kỳ phút giây bình yên nào với những tình huống lên bóng dồn dập của mình với 13 cú dứt điểm.

Nhưng khác với hiệp 1, Juventus đã không thể có được bất cứ bàn thắng nào trong suốt 45 phút thi đấu chính thức của hiệp đấu. Những tưởng sẽ là một kết quả hòa dành cho 2 đội, thì bỗng đúng phút bù giờ cuối cùng, phút 90+7, bước ngoặt đầy tranh cãi của trận đấu đã xảy ra.

Phút 90+7, Juventus hạ Milan bằng quả 11m tranh cãi - Bóng Đá

 

Cụ thể trong nỗ lực ngăn cản tình huống tạt bóng vào trong của Lichtsteiner, De Sciglio đã để bóng chạm trúng tay, và trọng tài đã lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trước cơ hội không thể tốt hơn như thế, Dybala đã không mắc bất kỳ một sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.

Với kết quả này, Juventus đã toàn thắng trên sân nhà trong suốt 31 trận gần nhất, cũng như việc có thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng tại Serie A.Trong khi đó với Milan, họ vẫn chỉ đang có trong tay 50 điểm sau 28 trận, và tiếp tục an phận ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Video diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon; Barzagli (Lichtsteiner 46), Bonucci, Benatia (Rugani 78), Asamoah; Khedira, Pjanic; Dani Alves, Dybala, Pjaca (Kean 88); Higuain

Milan: Donnarumma; De Sciglio, Zapata, Paletta, Romagnoli; Pasalic (Poli 70), Sosa, Bertolacci; Deulofeu, Bacca (Kucka 54), Ocampos (Vangioni 89)

Phút 90+7, Juventus hạ Milan bằng quả 11m tranh cãi - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 06:15 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục