Phút 90 mới tung Griezmann vào sân, Quique Setien giải thích ra sao?

10:08 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Blaugranana lên tiếng phát biểu sau trận hòa vừa qua với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Vừa qua, Barcelona đã phải chia điểm với Atletico Madrid. Đây có lẽ không phải là một kết quả bất ngờ, bởi với việc nội bộ đang bất ổn hiện tại, thật khó để Blaugrana có thể thăng hoa trên sân.

Trận này, HLV Quique Setien tiếp tục có một quyết định gây tranh cãi khi tới phút 90, ông mới tung Antoine Griezmann vào sân.

Nói về việc này, nhà cầm quân 61 tuổi chia sẻ sau trận đấu:

"Griezmann? Tôi thấy cậu ấy chơi tốt. Vấn đề là không phải ai cũng có thể thi đấu."

Vì sao Griezmann đang chết mòn ở Barca? - Bóng Đá

Griezmann đang trải qua những thời khắc khó khăn ở Barca.

"Tôi không tung cậu ấy vào sân sớm hơn vì tôi nghĩ chúng tôi đang chơi ổn, Puig thực sự đã làm không tệ, và tôi luôn cố gắng để Suarez và Leo được góp mặt trên sân."

"Tôi hiểu mọi chuyện lúc này thật khó cho Griezmann. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy vào ngày mai. Tôi sẽ không nói rất tiếc vì những quyết định của mình, nhưng tôi hiểu cậu ấy đang cảm thấy tệ và tôi cũng thế."

Ở một diễn biến khác, lúc này tương lai của HLV Setien đang bị đặt dấu hỏi. Theo thông tin từ Diario AS thì nếu Blaugrana không thể đả bại Atletico cùng Villarreal, ông sẽ phải nhận trát sa thải. Hãy cùng chờ xem, liệu trong thời gian tới có sự thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện của Blaugrana hay không?

10 điều thú vị về Miralem Pjanic:

 
Anh Tú | 09:38 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục