Phương pháp tập luyện của Doutzen Kroes giúp giữ được thân hình quyến rũ tới như vậy

11:25 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnNếu phải tìm một người mẫu nào dù đã có 2 con mà vẫn có được thân hình hấp dẫn quyến rũ thì đó chính là Doutzen Kroes.

Cựu thiên thần của Victoria Secret, siêu mẫu Doutzen Kroes , sở hữu một phong cách vô cùng cuốn hút với gương mặt tựa búp bê và thân hình săn chắc cùng những bước catwalk vững vàng. Sinh năm 1985, người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 86-62-88 cùng chiều cao 1,75 cm đáng ngưỡng mộ.

aa97e403ebf489eeae8a7bda94401086

 

Nét đẹp ngây thơ, quyến rũ giúp Doutzen Kroes được nhiều tạp chí như Time, Vogue, Harper’s Bazaar, Seventeen, Elle, Marie Claire, Glammour,... mời chụp hình. Ngoài ra, cô cũng được không ít các nhà mốt lớn săn đón như Dolce & Gabbana, Gucci, Tommy Hilfiger, Versace, Valentino, Blumarine, hay Calvin Klein. Năm 2005, Doutzen Kroes được độc giả của website Vogue bình chọn là "Người mẫu của năm". Đến năm 2007, cô được vinh danh trên bìa tạp chí danh tiếng này cùng Chanel Iman.Đây là một trong những siêu mẫu hiếm hoi dù đã sinh 2 con nhưng vẫn sở hữu cơ thể đáng mơ ước. Cô cũng từng được bình chọn là thiên thần có vòng 3 đẹp nhất của Victoria’s Secret. Bí quyết giữ dáng để luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh của cô nàng mới được tiết lộ trong đầu năm nay, hãy cùng Tinthethao tìm hiểu rõ hơn về chúng.

7f8b39d3203e137ebcc569e57c39da67

 

Uống những loại nước từ rau lá xanh
Trên Instagram của siêu mẫu Doutzen Kroes xinh đẹp, cô thường đăng tải nhiều bức ảnh nhấm nháp với nước ép rau lá xanh hoặc trái cây màu xanh. Theo siêu mẫu, đây là món đồ uống chính trong chu trình chăm sóc sức khỏe mỗi sáng của mình. Thức uống này giúp người đẹp không chỉ giải độc cơ thể mà còn làm đẹp da , giúp da đẹp dáng thon.Cách hoàn hảo nhất để bạn bổ sung lượng vitamin và khoáng chất chính là xay nhuyễn chúng ra rồi thưởng thức. Nước ép từ rau củ quả tươi không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp  giảm cân, giữ dáng, tăng sức chịu đựng về tinh thần, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa. Hãy sáng tạo bằng cách trộn và kết hợp với những loại rau, trái cây và gia vị pha trộn yêu thích.

Doutzen-Kroes-Poses-For-Glamour-July-2016-01

 

Tập nặng
Kroes cũng giống như nhiều siêu mẫu khác luôn duy trì tập nặng để có được thân hình trông săn chắc và thon gọn nhất. Trái với nhiều suy nghĩ cho rằng tập nặng sẽ khiến cơ thể phụ nữ thô, xấu, thực tế, khi kết hợp tập nặng vào chế độ tập luyện thông thường sẽ là cách hữu hiệu giúp đốt cháy calo , duy trì một thân hình khỏe đẹp.

vs-sport-2014-doutzen-vsx-incredible-bra-lime-mesh-victorias-secret-hi-res

 

Duy trì chế độ ăn kiêng flexitarian
Nếu đã xem xét những bức ảnh về bữa ăn của Kroes được đăng tải trên instagram,  sẽ thấy cô nàng duy trì ăn uống rất lành mạnh. Điều này dường như không có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn muốn chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ bên trong, để từ đó giữ dáng khỏe mạnh. Chế độ ăn kiêng flexitarian giúp siêu mẫu không bị cấm ăn bất cứ thực phẩm nào nhưng mục tiêu là thêm những thực phẩm có nguồn gốc thực vật vào chế độ ăn kiêng và giảm ăn thịt.Trong chế độ ăn này, có 5 nhóm thực phẩm được thêm vào bao gồm: "Thịt mới": đậu phụ, hạt đậu, đậu và trứng; Hoa quả, rau xanh; Gạo lứt; Bơ sữa; Gia vị từ thảo mộc khô, ít đường. Doutzen Kroes ăn nhiều các loại cá hoang dã, chất lượng tốt, gia cầm và các sản phẩm từ sữa để cơ thể luôn khỏe mạnh lại có thể giữ dáng tốt nhất.

doutzen-kroes-for-selfie-magazine-january-2017_17

 

Đấm bốc
Đấm bốc giúp toàn bộ hệ thống tim mạch hoạt động và tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể, đào tạo cơ thể bên trên lẫn bên dưới, đốt cháy mỡ thừa, cải thiện sự cân bằng trong cơ thể, từ đó giúp siêu mẫu giữ dáng hiệu quả. Đây cũng là bộ môn khiến Doutzen Kroes phải toát mồ hôi nhiều nhất, bên cạnh việc giải phóng căng thẳng và lo lắng do sự gia tăng endorphin trong cơ thể.

HKM_Doutzens-Stories-Sport_050

 

Múa ba lê
Để giữ dáng với những đường cong nuột nà của một siêu mẫu, hẳn nhiên không thể chỉ dựa vào tập nặng. Kroes bổ sung múa ba lê để có được những bước di chuyển uyển chuyển, tạo nên thần thái của một siêu mẫu và tất nhiên là giữ dáng không tì vết.Cô theo phương pháp 'Ballet Beautiful' được tạo ra bởi cựu huyền thoại Mary Helen Bowers. Lấy cảm hứng từ chế độ luyện tập hàng ngày của vũ công, nó không chỉ là một hình thức tập luyện thể dục mà còn có thể tăng cường độ linh hoạt, sức mạnh và cơ bắp. Thêm vào đó, bạn có thể tập luyện bất cứ nơi nào trên thế giới - không có gì ngạc nhiên khi những người nổi tiếng như Miranda Kerr và Natalie Portman là những người hâm mộ bộ môn này.

c3e19d6b71a23a6092eb658402405d49

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:32 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục