Phương pháp giảm cân của các thiên thần Victoria's Seccret

16:22 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHãy xem những thiên thần nóng bỏng của nhà Victoria's Secret như Miranda Kerr, Marisa Miller, Josephine Skriver... chia sẻ bí quyết giảm cân của họ có gì đặc biệt không ?

Miranda Kerr

MIRRANDA KER-01

 

Bí quyết giảm cân của Miranda Kerr chính là những thìa dầu dừa nguyên chất được cô sử dụng đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày, cô đều uống một thìa dầu dừa, nhưng phải là loại dầu thô, chưa qua tinh luyện. Miranda Kerr chia sẻ rằng, dầu dừa sẽ giúp hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn, đồng thời còn làm sạch đường ruột và nó sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi được sử dụng vào bữa sáng. Tuy nhiên, nếu uống dầu dừa trực tiếp sẽ rất khó uống nên Miranda Kerr thường hoà cùng một ly cafe đen để tiêu thụ dễ dàng hơn.

Marisa Miller

Marisa Miller-01

 

Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng trông Marisa Miller vẫn thật trẻ trung, quyến rũ. Nhờ sở hữu những đường cong hoàn hảo cùng bí quyết giảm cân "chẳng giống ai" nên Marisa Miller luôn là tâm điểm thu hút ánh mắt của người đối diện. Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng, cách giảm cân hiệu quả của Marisa Miller chính là thường xuyên ngắm mình khoả thân trước gương. Điều này giúp cô nhìn rõ được những vùng mỡ thừa xấu xí và khiến cô chẳng còn tâm trí ăn uống gì nữa.

Brooklyn Decker

BROOKLYN-01

 

Bất ngờ chuyển sang nghiệp diễn xuất nhưng ít ai quên được rằng, Brooklyn Decker đã từng là người mẫu trình diễn đồ lót và đồ bơi cho Victoria's Secret. Chưa hết, cô còn từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Edition 2010. Tuy nhiên, điều khiến bao người bất ngờ về cách giảm cân của Brooklyn Decker chính là nhờ "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift. Brooklyn Decker chia sẻ rằng, cô thường nghe nhạc của Taylor Swift khi tập luyện. Những bài hát của Taylor Swift khiến Brooklyn Decker cảm thấy hưng phấn, sảng khoái hơn nên việc tập luyện của cô cũng đạt được hiệu quả nhất định.

Heidi Klum

hELDI-01-01

 

Nếu Miranda Kerr sử dụng dầu dừa để giảm cân thì Heidi Klum lại nhờ đến sự trợ giúp của giấm táo. Mỗi ngày, Heidi Klum thường dùng một thìa giấm táo để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Cô thường hoà giấm táo cùng nước uống hay trộn kèm salad bởi Heidi Klum tin rằng, giấm táo không chỉ giúp giảm cân mà còn thải bỏ độc tố dư thừa trong cơ thể và cân bằng huyết áp luôn ở mức ổn định.

Josephine Skriver

jOSEP-01

 

Thay vì cầu kỳ học theo những phương pháp giảm cân tràn lan trên mạng thì Josephine Skriver lại chọn cách đơn giản hơn là uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Nàng mẫu này còn chia sẻ rằng: "Phương pháp này không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn khiến làn da của tôi luôn giữ được độ ẩm cần thiết nên tươi sáng, mịn màng hơn hẳn".

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:57 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục