Phương án dự phòng của Benzema nằm cáng, Zidane vẫn thản nhiên

18:59 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp thực sự đã quá quen với tình hình thiếu hụt nhân sự nơi hàng công Real Madrid.

 

Những bàn thắng đẹp của Benzema

Sau khoảng thời gian 2 tháng cách ly vì đại dịch corona, các cầu thủ Real Madrid nói riêng và một số CLB tại La Liga nói chung đã trở lại luyện tập. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tập trung tại Valdebebas vào ngày 11 tháng 5, đây có thể được xem như tín hiệu rất đáng mừng đối với CĐV Los Blancos, tuy nhiên tình hình nhân sự nơi hàng công CLB cũng khiến nhiều người cảm thấy lo ngại.

Theo Marca, vị trí trung phong bên phía Real đang thực sự gặp vấn đề khi chỉ có Karim Benzema xuất hiện trong buổi tập. Được biết, cả hai phương án dự phòng cho anh, Mariano Diaz và Luka Jovic đều gặp chấn thương nên không thể góp mặt.

Real Madrid are used to having just one No.9 - Bóng Đá

 Trung phong duy nhất của Real ở thời điểm này.

Mặc dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra khá bình thản trước tình hình này. Marca tiết lộ rằng, chiến lược gia người Pháp đã quá quen với việc hàng công CLB chỉ có duy nhất một trung phong.

Thống kê cho thấy, trong số 39 trận đấu của Real Madrid mùa này, họ đã thi đấu với 35 trận không có Mariano và 15 trận không liên quan đến Jovic (chưa tính đến những trận đấu mà hai cầu thủ kể trên ra sân trong 10 phút cuối).

Trên thực tế, kể từ khi Alvaro Morata rời CLB để gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2017, Benzema đã là tiền đạo thường xuyên duy nhất bên phía Los Blancos. Vì vậy, việc thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung phong lúc này không phải vấn đề quá đáng lo ngại với Zidane.

Trường Sơn | 18:17 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục