Phước Vĩnh FC vô địch giải hội đồng hương Đức Phú

21:19 Thứ tư 19/09/2018

Sau gần 10 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, giải bóng đá phong trào đồng hương Đức Phú đã kết thúc thành công và tốt đẹp. Sau 5 lần tổ chức đội bóng Phước Vĩnh FC đã chính thức lên ngôi vô địch.

Cũng như nhiều hoạt động thiện nguyện khác trong tháng 9 và hướng đến nhiều sự kiện lớn trong năm 2018. Cuối tuần qua, các anh em Đức Phú đang sinh sống làm việc trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận lại háo hức chờ đợi một mùa giải mới – Giải bóng đá đồng hương Đức Phú - Quảng Ngãi tại HCM 2018. Đây chính là dịp để tất cả giao lưu gặp gỡ, rèn luyện sức khỏe cùng trái bóng tròn.

 - Bóng Đá

Phước Vĩnh FC lên ngôi vô địch giải. 

Giải bóng đá hội đồng hương Đức Phú - Quảng Ngãi đã được tổ chức và duy trì 4 năm liên tiếp từ 2014-2017. Ở tuổi thứ 5 giải đã có những thay đổi tích cực trong công tác tổ chức từ trọng tài, trang phục thu đấu đến chất lượng chuyên môn của từng trận đấu trên sân.

Có lẽ đây sẽ là sân chơi đầy ý nghĩa của anh em xa quê. Qua mỗi mùa giải, sự gắn kết giữa những người con của Đức Phú ngày càng khăn khít, ngày càng đoàn kết.  Sau gần 10 ngày tranh tài kịch tính và hấp dẫn giải đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất gồm Phước Vĩnh FC, Phước Đức FC, Phước Lộc FC và Phước Thuận FC.

 Phước Vĩnh FC vô địch giải hội đồng hương Đức Phú - Bóng Đá

Các đội bóng tham dự giải đồng hương Đức Phú. 

Đúng với tính chất căng thẳng kịch tính của một trận chung kết, hai đội bóng Phước Vĩnh FC và Phước Đức đã có màn rượt đuổi tỉ số vô cùng ấn tượng. Chia điểm 2-2 sau hai hiệp thi đấu chính thức, trên loạt sút phạt đền Phước Vĩnh FC đã giành thắng lợi 5-4 để đăng quang ngôi vô địch. Trước đó ở trận tranh hạng ba giữa Phước Thuận FC và Phước Lộc FC, hai đội cũng “cưa điểm” 3-3 sau hai hiệp thi đấu chính thức, trên loạt luân lưu cân não, Phước Lộc FC đã giành hạng ba chung cuộc. Như vậy giải đấu chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về  Phước Vĩnh FC, đội Phước Đức FC hạng nhì và đội bóng Phước Lộc FC giành hạng ba.

Phương Nam | 21:20 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục