Phung phí cơ hội, Than Quảng Ninh để đại diện Myanmar cầm hòa tại Mỹ Đình

21:20 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnTạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn đối thủ nhưng việc các tiền đạo thi đấu vô duyên khiến Than Quảng Ninh để Yadanarbon chia điểm trong trận mở màn bảng H - AFC Cup.

Lợi thế sân nhà, lực lượng vượt trội Than Quảng Ninh đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cầm nhiều bóng, tổ chức tấn công liên tục ngay khi trọng tài bắt đầu trận đấu. Tuy vậy, sự thiếu đột biến trong lối chơi tấn công khiến Than Quảng Ninh không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

 - Bóng Đá

Than Quảng Ninh để Yadanarbon chia điểm đáng tiếc trên sân Mỹ Đình..

Về phần Yadanarbon, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ là Aung Thu cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Thế nhưng họ lại có một cái tên khác biết cách tỏa sáng, đó là Yan Paing. Phút 21, từ tình huống tấn công bên cánh trái, Than Win đi bóng tốc độ vượt qua sự đeo bám của nhiều cầu thủ chủ nhà trước khi căng ngang cho Yan Paing ghi bàn mở tỉ số.

Nhận bàn thua, Than Quảng Ninh ào lên tìm kiếm bàn gỡ. Cuối hiệp 1 là khoảng thời gian mà đội chủ nhà liên tục dồn ép và tạo ra sóng gió không ngớt về phía khung thành Yadanarbon. Đáng tiếc là trong những tình huống dứt điểm cuối cùng lại thiếu đi sự may mắn để tạo nên sự khác biệt.

Tưởng như hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 cho đội khách thì Than Quảng Ninh bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11m. Patiyo bị phạm lỗi trong vòng cấm và nhiệm vụ ghi bàn được giao cho Vũ Minh Tuấn. Anh đã không bỏ lỡ để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn. Thậm chí những gì họ tạo ra còn mạnh mẽ và dữ dội hơn thời điểm cuối hiệp 1. Trận này Patiyo tỏ ra quá vô duyên khi anh có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc rồi trúng xà ngang.

Ở những phút cuối trận, đội chủ nhà dốc toàn lực tấn công nhưng đáng tiếc họ không thể ghi được bàn thắng do sự đen đủi của các chân sút. Hòa 1-1, Than Quảng Ninh có điểm đầu tiên ở AFC Cup 2017.

Phung phí cơ hội, Than QN để đại diện Myanmar cầm hòa tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 Xếp hạng bảng G và H ở AFC Cup 2017

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:35 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục