Phung phí cơ hội, Liverpool tiếp tục chia điểm trên đất Nga

05:10 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnKịch bản giống trận đấu với Sevilla đã lặp lại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã tạo ra vô số cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên khác cao. Đội chủ nhà Spartak bất ngờ dồn lên phủ đầu đội khách nhưng không thành công. Tuy nhiên Liverpool sau khi dần bắt nhịp đã lấy lại được thế trận. Phút thứ 5, Coutinho đưa bóng vào vòng cấm bằng chân phải đầy khó chịu, đáng tiếc bóng đi hơi sâu khiến Firmino không thể dứt điểm.

Những phút tiếp theo, Liverpool là đội kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 11, sau một pha đảo cánh, Salah phối hợp bật tường ới Arnold trước khi hậu vệ trẻ số 66 của The Kop khống chế bóng bằng ngực gọn gàng rồi vẩy chân dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 23, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số. Được hưởng quả đá phạt ở vị trí khá thuận lợi, Fernando đã thực hiện cú sút đẹp mắt, đưa bóng đi vào lưới bất chấp nỗ lực bay người cản phá của thủ thành Karius. 2 phút sau, Liverpool đã làm tung lưới Spartak sau cú đánh đầu của Sadio Mane, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phút 28, sau một pha phối hợp ăn ý, Mane là người có bóng để dứt điểm. Anh tung cú đá chìm về góc xa, đáng tiếc thủ thành Rebrov vẫn kịp đổ người cản phá. Đến phút 31, sau nhiều nỗ lực gây sức ép, cuối cùng Liverpool cũng có được bàn gỡ hòa. Sau khi bật tường với Sadio Mane, Coutinho thoát xuống đối mặt Rebrov và hạ gục thủ thành này bằng cú đặt lòng chân phải sở trường.

Có được bàn gỡ, The Kop tận dụng sự hưng phấn và liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành của Spartak. Đến phút 44, đội khách tổ chức một pha phản công khá nguy hiểm. Liverpool với 4 cầu thủ tham gia vào tình huống này là Firmino, Henderson, Mane và Salah đã không thể tận dụng thành công khi chỉ phải đối đầu với 2 hậu vệ đội chủ nhà. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, Liverpool đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số. Phút 53, Coutinho thực hiện cú đá phạt sở trường, bóng đi vào góc cao khung thành nhưng thủ môn của Spartak vẫn xuất sắc bay người cản phá. 4 phút sau, đường chuyền bất cẩn của một cầu thủ chủ nhà tạo điều kiện cho Liverpool tổ chức phản công, đáng tiếc Salah không thể tận dụng thành công đường căng ngang của Mane.

HLV Klopp quyết định tung Sturridge và Wijnaldum vào với hi vọng cải thiện hàng công. Phút 82, Fernando để mất bóng ngay trước vòng cấm đội nhà. Firmino rất nhanh tung cú đá về góc cao, tuy nhiên bóng đi không trúng đích. 6 phút sau, đến lượt Sturridge bỏ lỡ cơ hội khi cú đánh đầu của anh từ quả tạt của Salah bị thủ thành bên phía Spartak cản phá thành công. Trong những phút bù giờ, tiền đạo người Anh cùng Salah đã có những cơ hội để dứt điểm trận đấu thế nhưng họ lại không tận dụng thành công. Liverpool tiếp tục chia điểm trong trận đấu ngày hôm nay.

Chung cuộc: Spartak Moskva 1-1 Liverpool

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:41 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục