"Phun mưa" vào CĐV MU, huyền thoại Liverpool có nguy cơ mất việc

18:14 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnVụ scandal nhổ nước bọt vào fan nhí của Manchester United khiến Jamie Carragher đối mặt với nguy cơ mất việc tại Sky Sports.

Jamie Carragher đang hứng chịu sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận sau vụ scandal nhổ nước bọt vào CĐV nhí của Manchester United. Ngay sau hành động đáng xấu hổ, Carragher đã lên tiếng xin lỗi thông qua điện thoại cũng như Twitter cá nhân, thế nhưng huyền thoại của Liverpool vẫn đối mặt với án phạt nặng từ Sky Sports - nơi anh đang cộng tác trong vai trò bình luận viên.

 - Bóng Đá

 Carragher đối mặt với nguy cơ mất việc tại Sky Sports sau vụ nhổ nước bọt vào fan nhí của Manchester United.

"Đấy là hành động không thể chấp nhận được của Carragher và chúng tôi sẽ giải quyết chuyện này với anh ấy," người phát ngôn của Sky Sports cho hay.

Theo nguồn tin từ The Sun, buổi làm việc giữa Carragher với Sky Sports sẽ diễn ra ngay trong hôm nay. Cựu hậu vệ 40 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật cực nặng, thậm chí có nguy cơ bị sa thải.

Được biết, trước khi xảy ra vụ scandal, Carragher được giao nhiệm vụ bình luận trận đấu muộn nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Manchester City với Stoke City.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 17:20 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục