Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc

10:23 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnNgoài công việc trên sân cỏ, những ngôi sao sau đây còn thử tài kinh doanh nhà hàng.

1. Gennaro Gattuso

Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc - Bóng Đá

 

Ít ai biết được với vẻ ngoài bặm trợn và lạnh lùng, Gennaro Gattuso lại là người chọn việc kinh doanh cần sự tinh tế và kiên nhẫn đó là nhà hàng. Ông đã mở một cửa hàng hải sản vào tháng 1 năm 2010 tại Gallarate, Italia.

Trong ngày khai trương, những huyền thoại một thời như Ronaldinho và David Beckham đã xuất hiện để ủng hộ Gattuso. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ mình muốn trở thành ngư dân khi còn nhỏ nhưng cuộc sống lại hướng anh theo nghiệp quần đùi áo số.

Hiện tại ngài Rino vẫn đang vận hành Rossoneri rất tốt và vừa ký hợp đồng với đội bóng thành Milan đến năm 2021. Đó là kết quả xứng đáng với những gì mà Gattuso đã cống hiến cho AC Milan trên băng ghế huấn luyện. Sau 25 trận đấu dẫn dắt đội bóng thành Milano ở mùa giải này, Gattuso đã giành được 14 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 6 trận.

2. Clarence Seedorf

Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc - Bóng Đá

 Nhà hàng của ông thường xuyên đón nhiều khách VIP.

Clarence Seedorf đã mở nhà hàng Nhật Bản tên Finger đầu tiên vào năm 2004 ở Milan. Nhờ kinh doanh phát đạt nên ông đã tiếp tục mở rộng quy mô với việc mở thêm nhiều chi nhánh mới. Hiện tại ông đã có 4 chuỗi nhà hàng Nhật Bản, 2 cái ở Milan một ở Porto và nhà hàng còn lại ở Pháp.

Chi nhánh thứ 5 đang được xây dựng ở Dubai, một trong số những nơi thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Quả là ngoài tài năng đá bóng tuyệt vời thì Seedorf còn khiến cả thế giới nể phục với tài kinh doanh.

3. Lionel Messi

Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc - Bóng Đá

 

Bén duyên với ngành kinh doanh ăn uống, ban đầu Lionel Messi hùng hốn với anh trai Rodrigo và chị gái Maria Sol mở một nhà hàng lấy tên là Bellavista del Jardin del Norte tại quê nhà Argentina. Nhà hàng này chủ yếu phục vụ các món truyền thống của quê hương anh với cách bài trí cũng đậm phong cách xử sở tango. Sau khi làm ăn phát đạt tại quê nhà, M10 tiếp tục mở thêm một chi nhánh ngay tại Barcelona. Đây cũng là nơi hội họp bạn bè và đồng đội của anh.

4. Luis Suarez 

Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc - Bóng Đá

 

Thấy "người anh em" Leo Messi kinh doanh nhà hàng phát đạt, Luis Suarez cũng muốn thử. Khác với người đồng đội Argentina, Suarez lại chọn lĩnh vực thức ăn nhanh. Nhà hàng thức ăn nhanh của anh mang tên Chalito tọa lạc trên con phố sầm uất nhất của Barcelona.

Các món ăn ở Chalito mang phong cách “home-made” và khi thực khách đến đây họ sẽ có cảm giác như ăn một bữa cơn gia đình. Và mùa Hè năm 2017 Suarez cũng đã cùng anh trai hùng vốn mở thêm một quán bar ở vùng ngoại ô Castelldefels của Barcelona.

5. David Beckham

Phục sát đất với những sao sân cỏ lấn sân sang nghiệp bếp núc - Bóng Đá

 

Quy mô và đình đám nhất có lẽ phải nhắc đến nhà hàng của cựu sao Man United, David Beckham. Anh hợp tác với đầu bếp danh giá hàng đầu thế giới Gordon Ramsay. Ông là chủ của chương trình truyền hình thực tế cho các đầu bếp tại Mỹ mang tên Master Chef.

Nhà hàng của Beckham mang tên Union Street Cafe và phục vụ thực khách theo phong cách Italia. Mọi người đến đây có thể ăn uống thoải mái và có thể nhâm nhi tách cà phê tuyệt vời của Italia.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục