Phục hận thành công, Lý Hoàng Nam thăng hoa ở India F2 Futures

21:50 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Việt Nam, Lý Hoàng Nam xuất sắc đánh bại VĐV người Nga Bogdan Bobrov với tỷ số 2-0 (6-1, 6-4) để giành vé vào vòng tứ kết giải India F2 Futures 2018.

Được đánh giá cao, Lý Hoàng Nam đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà khi có chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ kém anh hơn 300 bậc trên bảng xếp hạng đơn nam ATP.

Ngay trong set đấu đầu tiên, tay vợt số một Việt Nam đã tận dụng rất tốt những sai lầm của đối thủ để giành 3 break qua đó đánh bại đối thủ người Nga 6-1 khá chóng vánh.

Hoang-Nam-01

 Lý Hoàng Nam đang chơi rất hay ở India F2 Futures 2018.

Một chút khó khăn cho tay vợt gốc Tây Ninh trong ván đấu thứ hai khi ở thế chân tường, Bogdan Bobrov đã vùng lên đầy mạnh mẽ. Nhưng một lần nữa việc tận dụng những cơ hội có được đã giúp cho Lý Hoàng Nam một lần nữa vươn lên ở những khoảnh khắc quyết định. Thắng chung cuộc 2-0 (6-1 và 6-4), đại diện Việt Nam và cũng là hạt giống số 3 của giải đã ghi tên mình vào vòng tứ kết. Chiến thắng này cũng giúp Hoàng Nam đòi lại món nợ trước chính Bobrov ở vòng 16 tay vợt giải Sarawak Chief Minister's Cup năm 2014.

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là tay vợt chủ nhà và cũng là hạt giống số 5 của giải Arjun Kadhe trưa mai 08/03.

Chưa hết, vào chiều nay 07/03, bên cạnh người đánh cặp Carlos Boluda-Purkiss, Lý Hoàng Nam đã tiếp đà thăng hoa bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 (7-5; 6-1) trước cặp đôi chủ nhà Abhinav Sanjeev Shanmugam/Dhruv Sunish ở trận đấu thuộc vòng tứ kết đôi nam India F2 Futures 2018.

Hoang-Nam-04

 Carlos Boluda-Purkiss (trái) kết hợp khá tốt cùng Hoàng Nam tại India F2 Futures 2018.

Cặp đôi người Ấn Độ khởi đầu tốt hơn khi vươn lên dẫn 5-3 nhưng bằng sự kiên cường cùng một lối chơi hợp lý, Hoàng Nam và đồng đội người Tây Ban Nha đã xuất sắc cứu được hai điểm set point trước khi giành liên tiếp bốn game để giành chiến thắng đầy kịch tính trong ván đấu đầu tiên. Sang set 2, tiếp đà hưng phấn, Hoàng Nam và Boluda-Purkiss đã không cho đối thủ của mình nhiều cơ hội khi dễ dàng vươn lên dẫn 3-0 rồi nhanh chóng kết thúc ván đấu với chiến thắng 6-1.

Đối thủ của Hoàng Nam và Boluda-Purkiss ở vòng bán kết vào chiều mai tiếp tục là một cặp đôi khác của chủ nhà là Sidharth Rawat/Manish Sureshkumar.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn | 19:50 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục