"Phù thuỷ tuyến giữa" hoàn hảo cho MU: Solskjaer đợi gì mà không chốt?

15:30 Chủ nhật 23/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNếu Paul Pogba ra đi, đây là sự thay thế đầy tiềm năng cho khu trung tuyến Manchester United.

Mới đây, thông tin Manchester United cân nhắc chiêu mộ Christian Eriksen, sau khi Real Madrid từ bỏ vì đã có Eden Hazard "gây sốt" làng túc cầu giáo. Mức phí chuyển nhượng được phía Tottenham Hotspur đòi hỏi vào khoảng 100 triệu bảng, con số xem ra rất "cứng". Tuy nhiên, Eriksen là bản hợp đồng đầy tiềm năng dành cho Quỷ đỏ thành Manchester trong công cuộc cải tổ đội bóng. Đây là 3 lý do chính mà Man Utd nên chiêu mộ ngôi sao này.

Khả năng toả sáng ở Ngoại hạng Anh

Nếu để nói về một yếu tố mà thượng tầng Man Utd nên ký hợp đồng với Christian Eriksen thì đó chính là khả năng toả sáng và thành công ở Ngoại hạng Anh. Điều này là rất rõ ràng, khi mà trong màu áo Tottenham Hotspur, tiền vệ người Đan Mạch đã chứng tỏ anh xứng đáng được công nhận là một trong những "phù thuỷ tuyến giữa" hay nhất xứ sở sương mù.

Eriksen đã quá quen với việc toả sáng ở Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, thể trạng, sức bền và những phẩm chất chơi bóng của Eriksen hoàn toàn phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh, nơi có lối chơi rất khắc nghiệt và luôn đòi hỏi sự căng thẳng trong từng trận đấu. 

Sự thay thế Paul Pogba, vai trò nhạc trưởng

Paul Pogba vẫn cho thấy sự bất ổn trong tương lai khi hàng loạt lời mời chào đến từ Juventus hay Real Madrid. Tiền vệ người Pháp mới đây cũng phát biểu muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Nếu ngôi sao sinh năm 1993 rời Old Trafford, Christian Eriksen hoàn toàn có thể là sự thay thế hoàn hảo. Bên cạnh đó, lối chơi của Eriksen cũng dễ dàng biến anh trở thành thủ lĩnh tuyến giữa, nơi mà tiền vệ người Đan Mạch trở thành nhạc trưởng của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer. Nếu cần tìm một sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba, Christian Eriksen là cái tên không thể bỏ qua.

Một "bom tấn" đích thực

Daniel James là bản hợp đồng duy nhất cập bến Old Trafford mùa hè 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là chữ ký dạng tiềm năng, chưa phải là "bom tấn" đích thực. Nếu Christian Eriksen đến Nhà hát của những giấc mơ, tiền vệ sinh năm 1992 hứa hẹn sẽ là "bom tấn" mang đến nhiều niềm tin và hy vọng cho BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester. 

Eriksen là một "bom tấn" đích thực nếu cập bến Old Trafford. 

Trong công cuộc cải tổ đội hình và bổ sung lực lượng của HLV Solskjaer, việc mang về những "bom tấn" chuyển nhượng là điều hết sức cần thiết. Đội bóng muốn quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, trước mắt phải thu hút được nhân tài hàng đầu Châu Âu về "nửa đỏ" thành Manchester. Eriksen đích thực là bản hợp đồng lớn rất đáng để chờ đợi!

Xem Eriksen kết thúc pha phối hợp đẹp mắt của Spurs vào lưới Real Madrid:

Minh Trí | 14:45 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục