"Phù thuỷ thất sủng" của Barca quyết lạnh nhạt tới cùng với Man Utd

09:47 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool bày tỏ quan điểm từ chối lời mời gọi từ Man Utd dù cho nó có hấp dẫn như thế nào đi chăng nữa.

Coutinho chuyển đến Barcelona mùa đông 2018. Anh ra sân tổng cộng 63 trận và ghi được 19 bàn thắng cho "gã khổng lồ xứ Catalan" tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, việc không thường xuyên chiếm suất đá chính là điều khiến tiền vệ người Brazil trăn trở và có những động thái muốn rời Barcelona chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Coutinho từ chối Man Utd - Bóng Đá

Coutinho muốn được công nhận nhiều hơn ở Barcelona.

Thông tin những ngày gần đây cho rằng Barcelona và Man Utd sẽ ngồi lên bàn đàm phán thương vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho ngay mùa hè 2019. Được biết, mức giá mà ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou "bật đèn xanh" cho phía Quỷ đỏ là 100 triệu euro (khoảng 85 triệu bảng). Theo đó, Coutinho sẽ có cơ hội quay trở lại Ngoại hạng Anh và trở thành 1 trong những trụ cột trong đội hình Man Utd nếu thương vụ này thành công tốt đẹp.

Mặc dù vậy, theo trang Sportsmole, tiền vệ người Brazil tỏ rõ sự "lạnh nhạt" đối với phương án đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Coutinho hiểu rõ tính chất đối địch của Liverpool và M.U. Vì thế, bản thân cầu thủ này không mong muốn sẽ quay lại để đối đầu với đội bóng cũ. Hơn thế nữa, gia đình Coutinho hiện không thể định cư tại Anh và việc thi đấu xa nhà rõ ràng là rào cản lớn đối với tiền vệ sinh năm 1992. 

Minh Trí | 08:20 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục