“Phù thủy” ra tay, quyết đem sao PSG về La Liga chơi bóng

14:45 Thứ hai 20/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Paris Saint-Germain nhiều khả năng chuyển đến La Liga thi đấu

 

Video Bernat ghi bàn tại Champions League

Mùa giải chưa kết thúc nhưng hàng thủ của PSG đã xuất hiện hàng loạt sự xáo trộn. Mới đây, Thomas Meunier vừa chính thức chia tay sân ‘Công viên các Hoàng tử” theo dạng chuyển nhượng tự do để đầu quân cho Borussia Dortmund. Ngoài ra, sau khi chiến dịch Champions League kết thúc, thủ quân Thiago Silva sẽ rời câu lạc bộ sau 8 năm gắn bó. 

Với 2 sự thiếu hụt nhân sự đó, hậu phương của PSG nhiều khả năng gặp trục trặc trong mùa giải tới. Những tưởng vấn đề đó sẽ chấm dứt nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đứng trước nguy cơ chia tay tiếp cái tên khác, đó là Juan Bernat.

Trong mấy mùa giải đã qua, Bernat chính là hậu vệ trái số 1 tại PSG. Dẫu vậy, vào thời điểm hiện tại, cựu sao Bayern Munich chỉ còn 1 năm hợp đồng với đại diện thành Paris. Và điều đó khiến anh trở thành mục tiêu đáng chú ý trong mắt Sevilla.

Sevilla interested in Juan Bernat - Bóng Đá

 Bernat nhiều khả năng chia tay Paris Saint-Germain khi anh còn 1 năm hợp đồng. 

Nguồn tin từ La Colina de Nervion xác nhận, GĐTT của Sevilla là Monchi, người được mệnh danh như “phù thủy chuyển nhượng” đã đích thân điểm mặt Bernat là gương mặt cần săn đón. Nếu PSG vẫn chần chừ trong việc giữa chân hậu vệ sinh năm 1993, họ sẽ mất trắng trụ cột của mình cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Lữ Phong | 13:47 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục