“Phù thủy“ O'Sullivan gục ngã trước ngưỡng thiên đường

10:19 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại snooker đã bỏ lỡ cơ hội vô địch Hong Kong Masters sau khi thất bại trước Neil Robertson trong trận chung kết.

Tối qua, Ronnie O'Sullivan và Neil Robertson đã cống hiến cho người hâm mộ có mặt tại SVĐ Queen Elizabeth một trận chung kết vô cùng mãn nhãn và kịch tích. Đầu tiên là màn trình diễn siêu việt của "phù thủy" O'Sullivan với 143 điểm ghi được ở frame 5 - điểm số cao nhất kể từ đầu giải đấu, qua đó vươn lên dẫn trước 3-2 trong trận chung kết kéo dài 9 frame.

Robbo-1234

 Neil Robertson xuất sắc đánh bại O'Sullivan để đăng quang Hong Kong Masters.

Tuy nhiên, Neil Robertson cũng nhanh chóng có câu trả lời khi cân bằng tỷ số 3-3 ở frame kế tiếp trước khi giành một mạch 3 frame thắng sau đó.

Chiến thắng chung cuộc 6-3 giúp tay cơ hạng 7 thế giới đoạt chức vô địch Hong Kong Masters. Được biết, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tay cơ người Australia sau lần đăng quang ở Riga Masters hồi tháng 6 năm 2016.

"Tôi cũng đã nhiều lần có mặt trong những trận chung kết, ở Anh, ở các giải Master song không gì có thể so sánh với bầu không khí tối nay. Sự cổ vũ từ phía khán giả là vô cùng tuyệt vời. Tôi đã phải thi đấu với 2 đối thủ nhận được sự yêu mến rất nhiều từ NHM là Marco Fu và Ronnie O'Sullivan, mặc dù vậy, tôi vẫn nhận được sự cổ vũ đầy ấm áp từ phía khán đài," Robertson chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục