Phủ quyết Arteta, BLĐ Arsenal thẳng tay rao bán 'gà nhà'

06:54 Thứ sáu 07/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững người đứng đầu Pháo Thủ quyết định điền tên cầu thủ xuất thân từ học viện CLB vào danh sách thanh lý.

Sau tất cả, Arsenal đã khép lại chiến dịch 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup. Danh hiệu đầu tiên trong triều đại HLV Mikel Arteta cùng tấm vé dự Europa League hứa hẹn sẽ là nền tảng cho các tham vọng của Pháo Thủ mùa tới.

Phong độ không thật sự ổn định ở chiến dịch 2019/20 chỉ ra đội hình Arsenal lúc này cần được củng cố. Tuy nhiên không dễ để Pháo Thủ mang về những quân bài ưng ý cho Arteta, trong bối cảnh tài chính bị thiệt hại nặng nề bởi cơn khủng hoảng COVID-19.

Để gây ngân sách chiêu mộ các tân binh chất lượng, nhiều khả năng trước tiên, đội chủ sân Emirates phải thanh lý một số ngôi sao trong đội hình.

Arsenal board overrule Mikel Arteta after disagreement over Ainsley Maitland-Niles   - Bóng Đá

 Gương mặt lọt vào "danh sách đen".

Theo thông tin từ Telegraph, BLĐ Arsenal đã xác định Ainsley Maitland-Niles là một trong những gương mặt lọt vào "danh sách đen". Những người đứng đầu đại diện Bắc London quyết định sẽ rao bán hậu vệ 22 tuổi.

Đáng chú ý lựa chọn trên của BLĐ Pháo Thủ là đi ngược với mong muốn của Arteta. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho rằng Maitland-Niles có tương lai tại Arsenal. Ở chiến thắng Manchester City tại bán kết FA Cup, sản phẩm lò đào tạo CLB đã đá chính và giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Được biết BLĐ Pháo Thủ tin rằng bán Maitland-Niles lúc này có thể giúp họ thu về 20 triệu bảng, thay vì lo sợ giá trị của anh sẽ giảm sút nếu ở lại thêm 12 tháng tới.

Xem Arteta nói về tương lai Aubameyang:

 
Phụng Sồ | 06:24 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục