"Phũ phàng" với Sarri, sao Chelsea nhận lời có cánh từ Lampard

18:58 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của một ngôi sao tại Stamford Bridge đang là rất hứa hẹn sau tuyên bố mới của Super Frankie.

Trong mùa giải 2018/19, tiền vệ sinh năm 1991 thường xuyên bị chỉ trích là "con trai" của Sarri, với ngụ ý anh đá không tốt nhưng vẫn được ưu ái xuất hiện. Và việc Jorginho thất bại khi tìm cho mình một pha kiến tạo trong mùa giải trước càng khiến người ta cảm thấy nghi ngờ vào tài năng của anh.

Tuy nhiên bây giờ, mọi thứ đang dần tốt lên. Và trong những phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ người Italia khẳng định muốn tên tuổi của mình được công nhận như là một Jorginho - người chơi cho Chelsea, chứ không phải Jorginho - người chỉ làm việc cho Sarri.

Và những phát biểu này của cựu sao Napoli rõ ràng đã khiến cho các cổ động viên, đặc biệt là HLV Frank Lampard cảm thấy rất hài lòng. Theo tờ Goal, Lampard đã nói:

Jorginho on Chelsea perfom - Bóng Đá

Jorginho từng bị mỉa mai là "con trai" của Sarri.

"Tôi rất hài lòng khi nhìn thấy những bình luận của cậu ấy. Jorginho nên được nhìn nhận như một thành viên của Chelsea."

"Là một cầu thủ, bạn cần phải biết mình đang chiến đấu cho đội bóng chủ quản."

"Ở Jorginho, có thể thấy được niềm đam mê dành cho bóng đá và tôi rất vui vì điều đó."

Không chỉ ca ngợi những phát biểu của Jorginho, cựu thuyền trưởng Derby County còn tiết lộ mình đã nhìn ra tài năng của "Vua chuyền" ngay trong buổi tập đầu tiên ở Dublin:

"Tôi nghĩ Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn có những trao đổi với những đồng đội xung quanh mình cũng như những cầu thủ ở tuyến ba."

Jorginho: Learning from Frank Lampard and Chelsea expectations - Bóng Đá

Không khó để nhận ra Frank Lampard đang rất hài lòng về Jorginho.

"Bản thân Jorginho cũng luôn cho thấy những màn trình diễn chất lượng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tôi biết điều đó ngay trong buổi tập đầu tiên ở Dublin."

Cuối cùng, Lampard khẳng định hiện tại Chelsea đang có một hàng tiền vệ mạnh. Tuy nhiên giữa rất nhiều cái tên chất lượng nơi tuyến hai, Super Frankie không ngần ngại tuyên bố Jorginho vẫn rất nổi bật:

"Nói về thái độ của Jorginho, cậu ấy như một thủ lĩnh vậy."

Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool - Bóng Đá

Mùa giải năm nay, đang có những tín hiệu tích cực đến với ngôi sao người Italia.

Tôi rất may mắn vì sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng. Kante, Jorginho, Kovacic, Barkley, Mount, Ruben và cả những người khác nữa, đều phải cạnh tranh với nhau để có suất đá chính."

"Thế nhưng Jorginho thực sự cho thấy cậu ấy là một tiền vệ ở đẳng cấp hàng đầu."

Màn trình diễn ấn tượng của Jorginho trước Fulham:

Anh Tú | 16:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục