Phủ nhận tin đồn "lật kèo", sao trẻ PSG đợi ngày về Arsenal

16:10 Thứ hai 11/06/2018

Động thái mới nhất từ phía sao trẻ Yacine Adli của Paris Saint-Germain xung quanh tin đồ cho thấy việc anh cập bến Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới đây, cầu thủ trẻ được cho sẽ cập bến Arsenal vào hè này, Yacine Adli đã phủ nhận tin đồn về việc anh đang "nghĩ lại" về khả năng gia nhập đội chủ sân Emirates hè này.

Phủ nhận tin đồn

 Yacine Adli đang đợi ngày đến Arsenal.

Trước đó, sao trẻ của PSG được cho đã đồng ý với thỏa thuận về một bản hợp đồng 3 năm với Pháo thủ, và anh đang tiến rất gần đến với việc đến với đội bóng phía Bắc London.

Thời gian qua, Yacine Adli đã chứng tỏ anh là ngôi sao sáng giá nhất của học viện PSG và của nước Pháp nói chung. Bản thân cựu huấn luyện viên (HLV) Unai Emery của PSG, người đã trở thành tân HLV của Arsenal, cũng cho rằng ông hiểu rõ nhất về khả năng thiên bẩm của cậu học trò cũ trong thời gian làm việc cùng nhau tại sân Parc des Princes.

Phủ nhận tin đồn

 Thầy cũ của Adli, Unai Emery đánh giá rất cao tài năng trẻ này.

Nhà đương kim vô địch Ligue đã ngay lập tức phải đề nghị một bản hợp đồng mới với tương lai của đội bóng, nhưng Adli đã ngay lập tức từ chối vì hy vọng được tái ngộ người thầy người Tây Ban Nha.

Dù cho thương vụ này đã gần đi đến hồi kết, nhưng mới đây thông tin từ đài RMC của Pháp đã gây bất ngờ lớn khi họ cho rằng Adli hiện đang ở London và cầu thủ này đang "nghĩ lại" về việc chuyển đến Arsenal.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã ngay lập tức đáp trả thông tin trên qua tài khoản Instagram của mình, và thậm chí còn cho rằng anh hiện đang ở Pháp chứ không phải ở Anh như tin đồn trên. Adli đăng kèm dòng trạng thái: "Các ông không biết mình đang viết về cái gì đâu."

Với động thái này, ngày Yacine Adli cập bến sân Emirates không còn xa nữa. Mới đây, một đồng hương của sao trẻ này là huyền thoại Arsenal Robert Pires cũng đã lên tiếng khen ngợi người đàn em, qua đó gợi mở cho thương vụ trên.

Minh Đức | 15:30 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục