Phú Mỹ vô địch giải Nhi đồng các CLB Bình Dương lần 1 - 2019

17:31 Thứ hai 02/12/2019

 Phú Mỹ (Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đăng quang tại giải bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương.

Với việc đánh bại Football PP D1 trong trận chung kết, Phú Mỹ (Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đăng quang trong tại giải bóng đá các CLB Nhi đồng tỉnh Bình Dương được tổ chức. Theo đó, trận chung kết của giải giữa Phú Mỹ và Football PP D1 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Hai đội cầm hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính và buộc phải phân định thắng thua ở loạt sút 6m cân não. Trên chấm luân lưu, bản lĩnh cùng sự tỉnh táo của các cầu thủ nhí Phú Mỹ đã giúp họ đánh bại Football PP D1 với tỉ số chung cuộc 5-4, qua đó giành ngôi vương trong lần đầu giải được Binh Duong Sports & Events đứng ra tổ chức.

 - Bóng Đá

 BTC trao danh hiệu Vua phá lưới cho cầu thủ Tiến Đạt của Bến Cát.

Trước đó ở trận tranh hạng 3, hai đội BSA MFC Sport và Phú Giáo cũng phải phân định thắng thua bằng loạt sút 6m căng thẳng. Theo đó, hai đội cầm hòa nhau 3-3, trên chấm 6m, BSA MFC Sport đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-1 để giành huy chương đồng chung cuộc.

Ngoài các danh hiệu tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc. Theo đó, Tiến Đạt của Bến Cát đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 10 bàn thắng. Cầu thủ Phạm Đăng Hiếu của Phú Mỹ (TDM) giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Vũ Anh Phong của Football PPD1.

Minh Anh | 16:45 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục