Phủ đầu Rennes thành công, Arsenal sẽ là "ông kẹ" ở vòng Tứ kết Europa League

05:10 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã tấn công dồn dập và có 3 bàn thắng vào lưới Rennes qua đó sở hữu tấm vé vào chơi trận Tứ kết.

Unai Emery nhận tin cực vui trước giờ bóng lăn khi tiền đạo Alexandre Lacazette được UEFA giảm án và đủ điều kiện để tái đấu với Rennes. Phong độ lẫn tinh thần của Pháo thủ đều đang cực tốt khi họ vừa đánh bại Man Utd thuyết phục 2-0 hồi cuối tuần qua ở Premier League. Tuy nhiên, Rennes không phải là đối thủ dễ chơi. Xét về tỉ số, đại diện nước Pháp mới là bên có lợi với chiến thắng 3-1 ở lượt đi. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Aubameyang xuất sắc với một cú đúp vào lưới Rennes. 

Áp lực phải ghi ít nhất 2 bàn mới có hi vọng đi tiếp khiến Arsenal nhập cuộc khá khẩn trương. Những pha bắn phá liên tục của đội chủ nhà đã nhanh chóng mang lại quả ngọt với pha lập công ngay phút thứ 5 của Pierre-Emerick Aubameyang. Dĩ nhiên, chúng ta phải dành lời khen cho xoay người và căng ngang nhanh như điện của Aaron Ramsey. 

Mười phút sau, CĐV Arsenal tiếp tục được ăn mừng bàn thắng. Lần này, Aubameyang đã nhận bóng trong tư thế việt vị nhưng các trọng tài biên không phất cờ. Pha lật bóng sau đó của anh đã được Ainsley Maitland-Niles tiếp ứng kịp thời. Tỉ số là 2-0 cho Arsenal khi hiệp một đi chưa được nửa đường. Thắng 2-0 là đủ để Arsenal đi tiếp nhưng thời gian của trận đấu còn quá dài và Emery vẫn thúc giục các học trò lao lên tấn công. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Arsenal hiên ngang tiến vào Tứ kết Europa League.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV người Tây Ban Nha quyết định củng cố hàng công với việc tung thêm Iwobi và Mkhitaryan vào sân. Ngay lập tức, Arsenal đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 ở phút 72. Người điền tên lên bảng điện tử vẫn là Aubameyang với tính huống chọn vị trí và đệm bóng sở trường. 

Tiền đạo số 14 của Arsenal có thể lập cả một cú poker trong trận đấu đêm qua nếu anh không bỏ lỡ những cơ hội mười mươi ở cuối trận. Dẫu sao điều đó cũng không mấy quan trọng khi Arsenal chính thức có được tấm vé vào vòng Tứ kết Europa League với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận. 

Chung cuộc: Arsenal 3-0 Rennes (tổng tỉ số 4-3)

Ghi bàn: 

Arsenal: Aubameyang 5', 72', Maitland-Niles 15',

Đội hình ra sân: 

Arsenal (4-2-3-1): Petr Cech; Shkodran Mustafi, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Sead Kolasinac; Granit Xhaka, Aaron Ramsey; Ainsley Maitland-Niles, Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang; Alexandre Lacazette.

Rennes (4-4-2): Tomas Koubek; Hamari Traore, Damien Da Silva, Mexer, Ramy Bensebaini; Ismalia Sarr, Clement Grenier, Benjamin Andre, Benjamin Bourigeaud; M'Baye Niang, Hatem Ben Arfa.

Những pha bóng hay của Aubameyang: 

Ngọa Long | 03:01 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục