Bác sĩ Kubo Shinichi theo sát các tuyển thủ chấn thương

16:17 Thứ sáu 06/03/2015

Chuyên gia người Nhật Bản yêu cầu các cầu thủ Olympic Việt Nam chấn thương vùng cơ tập gym và vận động nhẹ tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, Mỹ Đình.

Sáng 6/3, các cầu thủ Olympic Việt Nam chấn thương không được nghỉ. Bác sĩ trị liệu Shinichi yêu cầu họ tập gym trong Trung tâm đào tạo trẻ VFF để rèn thể lực kết hợp vật lý trị liệu.
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài bị tràn dịch vùng gối nên không thể chạy mạnh. Anh chọn máy kéo tạ tay để giữ phom.
Trong khi đó, Hồng Duy được chẩn đoán tổn thương các bó cơ phía trên đầu gối. Bác sĩ Shinichi cho anh tập nhẹ với máy đạp xe.
Nguyễn Hữu Dũng đau đầu gối sau trận đấu tập chiều 5/3 của Olympic Việt Nam. Sau khi khởi động nhẹ dưới sân cỏ, Hữu Dũng được yêu cầu đến phòng gym tập riêng cùng các đồng đội chấn thương.
Tuyển thủ người Thanh Hóa tích cực rèn thể lực với máy kéo tạ tay.
Ông Shinichi xem lại chấn thương đầu gối của Hồ Tuấn Tài sau các bài tập. Sau đó, ông làm một số động tác căng cơ để kiểm tra quá trình hồi phục chấn thương của tiền đạo SLNA. Bác sĩ người Nhật Bản lặp lại bài kiểm tra với các cầu thủ khác.
Ngoài những trường hợp chấn thương không thể vận động mạnh, các cầu thủ đau nhẹ được HLV Miura yêu cầu chạy vài vòng quanh sân tập khu đào tạo trẻ VFF. Về trường hợp của Tiến Dũng, tân binh HAGL bị sưng vùng mắt và gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Anh được cho nghỉ ngơi để hồi phục.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục