Liverpool và 10 đội bóng có giá vé đắt nhất Premier League

23:27 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ở vòng đấu thứ 25 Premier League vừa qua, rất đông cổ động viên của Liverpool đã hưởng ứng hành động phản đối việc tăng giá vé từ 55 lên 77 bảng của BLĐ đội bóng. Với mức tăng mới, Liverpool đã trở thành một trong những CLB có giá vé cao nhất xứ sở xương mù. Tuy vậy nếu so với những CLB đứng trên thì mức tăng này vẫn chưa thấm vào đâu.

Các cổ động viên Liverpool phản đối việc tăng giá vé. Ảnh: Internet.

Động thái tăng giá vé của BLĐ Liverpool đã khiến không ít cổ động viên phẫn nộ và có những phản ứng bày tỏ sự giận dữ bằng cách rời sân vào phút thứ 77 đúng bằng giá của vé sau khi tăng. Tuy vậy với mức tăng lên vượt quá con số 1,000 bảng cho một vé xem hết mùa thì những ông chủ của The Kops tính ra vẫn còn chưa phải số một. Tuy vậy với những thành tích kém cỏi những năm gần đây thật khó để những cổ động viên của Lữ Đoàn Đỏ cảm thấy thoải mái nhất là khi các đội bóng tại Premier League sẽ tiếp tục nhận thêm những khoản tiền khổng lồ từ gói bản quyền mới.

Dưới đây là tổng 10 CLB có giá vé thuộc dạng cao nhất tại Premier League hiện nay do BBC tổng hợp:

​Newcastle United

Dù đang phải vật lộn với nguy cơ xuống hạng mùa này nhưng những fan hâm mộ nhiệt thành của họ vẫn đang phải trả cái giá đắng chát cho mỗi lần đến sân St James' Park cổ vũ đội nhà.

Giá vé thấp nhất 27 bảng/trận, 475 bảng/ mùa.

Giá vé cao nhất  45 bảng/trận, 710 bảng/mùa.

​Norwich city

Có vẻ vì vừa hưởng được không khí tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mà các cổ động viên ​Norwich city không có nhiều phàn nàn với giá vé mỗi khi họ đến sân Carrow Road để cổ vũ đội nhà.

Giá vé thấp nhất 30 bảng/trận, 499,5 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 50 bảng/trận, 646 bảng/mùa.

​Bournemouth

Dù là CLB mới lần đầu tiên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nhưng ​Bournemouth đã khiến không ít người ngạc nhiên với giá vé của mình.

Giá vé thấp nhất 32 bảng/trận, 550 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 32 bảng/trận, 760 bảng/mùa.

Manchester United

Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Old Trafford có trong danh sách này nhưng giá vé của họ có thể khiến một ít CĐV phải bất ngờ. Với thương hiệu như là một trong những đội bóng Anh thành công nhất lịch sử, chẳng khó hiểu khi những CĐV Quỷ Đỏ phải bỏ một số tiền không nhỏ để đến sân xem đội nhà thi đấu.

Giá vé thấp nhất 31 bảng/trận, 532 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 58 bảng/trận, 950 bảng/mùa.

​West Ham United

Đội bóng với biệt danh 'Búa tạ' mùa này đang là khắc tinh của những ông lớn tại Premier League, có lẽ điều đó đã khiến những cổ động viên của họ đã không thể không bỏ tiền đến sân cổ vũ cho những cầu thủ thân yêu.

Giá vé thấp nhất 25 bảng/trận, 95 bảng/trận.

Giá vé cao nhất 617,5 bảng/mùa, 955 bảng/mùa.

Chelsea

Với sự đầu tư không tiếc tiền của ngài tỷ phú người Nga Roman Abramovich, Chelsea đã trở thành một trong những thế lực đáng gờm ở bóng đá Anh. Đồng hành với những thành công của đội bóng áo xanh là những động thái tăng giá vé.

Giá vé thấp nhất 52 bảng/trận, 750 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 87 bảng/trận, 1,250 bảng/mùa.

Crystal Palace

Với thành tích hiện tại động thái tăng giá vé của ban lãnh đạo Crystal Palace chắc chắn không thể làm hài lòng những cổ động viên nhiệt thành của mình.

Giá vé thấp nhất 23 bảng/trận, 420 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 45 bảng/trận, 680 bảng/mùa.

​Manchester City

​Manchester City đang dần chứng tỏ mình là một thế lực đáng gờm ở Ngoại hạng Anh sau những khoản đầu tư không ngừng nghỉ từ những ông chủ Ả Rập. Mới đây ban lãnh đạo ​Manchester City đã quyết định nâng cấp sân vận động Etihad.

Giá vé thấp nhất 42 bảng/trận, 299 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 58 bảng/trận, 900 bảng/mùa.

​Tottenham Hotspur

Nhằm cạnh tranh với những đại gia Ngoại hạng Anh, ​Tottenham đã đầu tư rất lớn vào việc chiêu mộ những ngôi sao để tăng sức mạnh. Đồng nghĩa với đó là việc những cổ động viên của Gà Trống phải móc thêm hầu bao.

Giá vé thấp nhất 32 bảng/trận, 765 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 81 bảng/trận, 1,895 bảng/mùa.

Arsenal

Ban lãnh đạo Arsenal không ít lần khiến cổ động viên của mình phát điên với những lần tăng giá vé. Gần đây họ còn tuyên bố muốn thu thêm khoản phụ thu cho các CĐV đặt vé mùa. Không khó hiểu khi Pháo Thủ là CLB bóng đá có doanh thu bán vé cao nhất thế giới bóng đá năm qua.

Giá vé thấp nhất 27 bảng/trận, 1,014 bảng/mùa.

Giá vé cao nhất 97 bảng/trận, 2,013 bảng/mùa.

Q.Quân | 23:02 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục