Điểm tin hậu trường 19/04: Học Ronaldo, Công Phượng cắt tóc mong đổi vận

14:26 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Học Ronaldo, Công Phượng cắt tóc mong đổi vận, Mặc chồng con, vợ Rooney sang Dubai bay lượn, Pique đưa cả "đại đội" tới Nou Camp,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 19/04.

Cầu thủ giải nghệ và những công việc thú vị. David Icke nổi tiếng là một người thẳng tính và một chấn thương đã khiến ông phải bỏ ngang sự nghiệp cầu thủ. Icke không có gì nổi trội khi còn chơi bóng và chỉ khoác áo vài CLB làng nhàng ở Anh. Ông chọn viết văn để tìm thú vui và rất thích thú với những đề tài liên quan đến thuyết âm mưu. Không có gì bất ngờ khi Icke là một người viết gây nhiều tranh cãi trên văn đàn.

Mặc chồng con, vợ Rooney sang Dubai bay lượn. Là một người ưa thích cảm giác mạnh thế nên Coleen đã thử sức với môn nhảy dù hôm thứ 5 vừa qua tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Không một chút sợ hãi, bà mẹ hai con này còn tỏ ra vô cùng thích thú trên không trung sau khi nhảy ra khỏi máy bay cùng với vị huấn luyện viên nhảy dù.

Vì muốn được thoải mái trong chuyển nghỉ mát ở Dubai, bà xã thủ quân M.U cũng không đưa hai cậu con trai Kai và Klay đi cùng như mọi khi.

Vic ngập tràn hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Cách đây ít giờ, Vic đăng tải bức khoác vai tình cảm với Becks lên Instagram để chia sẻ niềm hạnh phúc nhân dịp sinh nhật 41 tuổi. 'Sinh nhật vui vẻ nhất từ trước tới nay. Quá nhiều niềm vui', cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls viết lời chú thích cho bức ảnh.

Trước đó, trên Facebook, Becks đăng tải hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng cách đây nhiều năm để chúc mừng sinh nhật bà xã. 'Mừng sinh nhật vợ yêu', cựu thủ quân tuyển Anh viết.

Học Ronaldo, Công Phượng cắt tóc mong đổi vận. Trước trận đấu HAGL tiếp đón Đồng Nai vào 17h00 chiều nay, Công Phượng đã quyết định thay đổi kiểu tóc. Còn nhớ, Công Phượng từng gây ấn tượng với mái tóc xoăn dài mà tiền đạo xứ Nghệ đã nuôi dưỡng kể từ sau giải U19 châu Á (10/2014). Khi V-League khởi tranh được vài vòng, Phượng vẫn giữ kiểu tóc này. Sau khi xảy ra scandal tình ái với ca sỹ Hòa Minzy, Phượng đã cạo râu và không còn để tóc xoăn nữa, nhưng mái tóc của anh vẫn khá dài và dày. Phải chăng Công Phượng cũng đang hy vọng vào một sự thay đổi?

Pique đưa cả "đại đội" tới Nou Camp. Ở đây, "đại đội" của cầu thủ người Tây Ban Nha là cô bạn gái Shakira và hai "thiên thần" nhỏ rất đáng yêu gồm bé Milan và Sasha. Trận này, Barcelona của Gerard Pique xuất sắc vượt qua đối thủ để giành 3 điểm, theo đó vững vàng ở vị trí đầu bảng.

Đây không phải lần đầu tiên Pique đưa cả gia đình tới theo dõi bóng đá. Năm ngoái, ở trận gặp Eibar, Shakira dù "bụng mang dạ chửa" khi đang mang thai bé Sasha vẫn dẫn cậu con trai Milan tới Nou Camp để cổ vũ ông bố đá dưới sân.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục