Điểm tin hậu trường 30/03: Thầy trò HLV Miura phải đợi đến SEA Games mới được "hôn"

16:11 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thầy trò HLV Miura phải đợi đến SEA Games mới được "hôn", Jack Wilshere lôi ‘cô giáo’ bốc lửa lên giường, người đẹp "rạo rực" bởi mùi mồ hôi của Messi và đồng đội... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 30/03.

Nghĩa cử cao đẹp của CLB Spartak Moscow với fan 102 tuổi bị lừa tiền

Ông Otto Fischer, 102 tuổi, là CĐV ruột của Spartak Moscow từ khi chỉ là một chàng trai ở lứa tuổi đôi mươi. Mới đây, người cựu binh thế chiến thứ 2 này đã để cho một kẻ mạo danh nhân viên xã hội vào nhà và khoắng sạch khoản tiền tiết kiệm trị giá gần 8.500 bảng (~ 270 triệu VNĐ).

Ngay sau khi hay tin, CLB Spartak Moscow đã có một nghĩa cự vô cùng đáng quý, đó là kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho ông Otto Fischer qua kênh truyền hình của CLB.

Bản thân CLB cũng mở một tài khoản ngân hàng để giúp công chúng dễ dàng hơn trong việc gửi tiền giúp đỡ người đàn ông tội nghiệp. Bên cạnh đó, Spartak Moscow cũng sẽ trích một số tiền không nhỏ từ doanh thu bán vé trận đấu với Kuban Krasnodar vào 4/4 để gửi tặng một trong những CĐV trung thành nhất của CLB.

Không chỉ kêu gọi quyên góp vật chất cho cụ Otto Fischer, CLB Spartak Moscow còn tặng cụ già 102 tuổi này tấm vé tới xem trận derby thủ đô với Dinamo Moscow.

CĐV Việt Nam, Nhật Bản dọn rác trên sân Shah Alam

Có khoảng 1.000 CĐV Việt Nam tới sân Shah Alam cổ vũ ĐT U23 nước nhà thi đấu. Họ nán lại động viên thầy trò HLV Miura sau trận thua trước U23 Nhật Bản. Sau khi thầy trò HLV Miura rời sân, CĐV nán lại dọn sạch rác xung quanh khu vực khán đài mà BTC bố trí riêng cho CĐV Việt Nam.

CĐV Việt Nam và Nhật Bản đã dùng các túi nylon lớn, nhỏ khác nhau để thu gom hết rác trong khu vực mình ngồi. Tuy vậy, ngoài 2 góc khán đài dành riêng cho CĐV Việt Nam và CĐV Nhật Bản, rác xuất hiện rất nhiều ở dưới gầm ghế. Rác ở khu vực này chủ yếu là của những CĐV nước chủ nhà theo dõi trận đấu diễn ra trước đó (U23 Malaysia 2-0 U23 Macau).

Lampard thuê nhà rộng bằng một phần tư sân bóng

Tiền vệ người Anh cười hớn hở sau khi xem qua và cầm bản thiết kế căn hộ có giá thuê 64.000 bảng một tháng.

Hôm cuối tuần, Lampard và vợ sắp cưới Christine Bleakley sang Mỹ theo dõi một trận đấu của New York City, đội bóng mà anh sẽ chính thức thi đấu vào tháng 7 tới. Tranh thủ thời gian tại xứ sở cờ hoa, cặp đôi cũng đi tìm nhà để thuê, chuẩn bị cho cuộc sống ở miền đất mới vào giữa mùa hè này. Cựu tiền vệ Chelsea và người đẹp tỏ ra ưng ý với căn hộ cao cấp ở trên cao rộng hơn 800m2 tại khu Manhattan.

Căn hộ Lampard định thuê rộng bằng một phần tư kích thước sân bóng với giá thuê lên tới 64.000 bảng một tháng. Tờ Mirror bình luận, với số tiền này, ông bố hai con dư sức mua một ngôi nhà tại Anh.

Jack Wilshere lôi ‘cô giáo’ bốc lửa lên giường

Tờ The Sun số ra hôm qua đã phanh phui toàn bộ cuộc tình trong bóng tối hơn 1 tháng qua của Jack Wilshere với người đẹp chuyên chụp ảnh cho tạp chí đàn ông Playboy, Carla Howe.

Theo The Sun, Jack Wilshere gặp Carla Howe trong một hộp đêm ở London. Vốn đang cô đơn vì là “lính phòng không’’ vì mới chia tay bạn gái Lauren Neal, người đã sinh cho Jack Wilshere 2 mặt con đồng thời đang rất buồn vì không được thi đấu, tiền vệ Arsenal đã dính với Carla Howe như sam ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chỉ mất vài tin nhắn cưa cẩm, Jack Wilshere đã rủ được Carla Howe vào khách sạn… tâm sự hàng tiếng đồng hồ. Đây được đồn là lý do tiền vệ người Anh chấn thương dai dẳng và vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Sở dĩ Carla Howe được gán biệt danh “giáo viên” là bởi mới đây người đẹp Playboy này từng ngỏ ý tình nguyện dạy tiếng Anh miễn phí cho Juan Cuadrado với “âm mưu’’ gạ gẫm tân binh Chelsea.

Sao MLS xếp hàng xin chữ ký của Leo Messi

Hàng chục cầu thủ của DC United, đội bóng thuộc giải nhà Nghề Mỹ (MLS) đã xếp hàng chờ xin chữ kí của Lionel Messi cũng như chụp ảnh với ngôi sao Barca.

Khi Leo Messi ra sân Robert F. Kennedy Memorial, sân nhà của DC United luyện tập, hàng chục cầu thủ của đội bóng này đã xếp hàng xin chữ kí của ngôi sao Barcelona.

Không chỉ các ngôi sao DC United mà hàng chục thành viên trong BHL đội bóng Mỹ cũng như các nhân viên sân Robert F. Kennedy Memorial cũng ùa đến xin chữ kí của Messi. Leo Messi đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ để kí tặng và chụp ảnh với NHM khiến buổi tập nhẹ của anh với Argentina không diễn ra như đúng kế hoạch của HLV Martino.

Người đẹp "rạo rực" bởi mùi mồ hôi của Messi và đồng đội

Gwen không phải WAGs (vợ hoặc bồ cầu thủ). Nhưng cô là một fan cuồng của bóng đá, đặc biệt là CLB Barcelona.

Mới đây, Gwen không ngần ngại thừa nhận, ước mơ của cô là được ngủ với cầu thủ Barca.

Đam mê tình dục lớn nhất của tôi là với cầu thủ bóng đá”, Gwen chia sẻ trong ấn bản Mexico của tạp chí Hombre.

Gwen nhấn mạnh: “Đó là loại cơ thể mà tôi thích. Tôi muốn được quan hệ với một cầu thủ Barca ngay sau khi vừa thi đấu xong.

Lúc đó, cơ thể đổ mồ hôi và tôi hoàn toàn bị mê hoặc. Ôi, thật tuyệt vời”.

Thầy trò HLV Miura phải đợi đến SEA Games mới được "hôn"

Buồn lòng vì U23 Việt Nam không thể chiến thắng, nữ diễn viên Diễm My chia sẻ cô sẽ dời lời hứa về nụ hôn cho U23 Việt Nam tới một dịp khác, gần nhất là SEA Games 28.

Đặt nhiều kì vọng vào việc U23 Việt Nam có thể hòa, thậm chí là thắng Nhật Bản tối qua, song Diễm My đã không được thỏa mong ước.

Dù biết Nhật Bản rất mạnh, nhưng đúng là trước trận đấu, My rất mong thầy trò HLV Miura có thể hòa, hoặc thắng đối thủ này.

Song rất tiếc là chúng ta đã không thể làm được điều đó. My mong thầy trò HLV người Nhật sớm lấy lại tinh thần, chơi 1 trận thật tốt, thắng thật đậm trước U23 Macao để có thể đi tiếp”.

Trước đó, Diễm My 9x đã hứa sẽ tặng Công Phượng, HLV Miura và toàn đội U23 Việt Nam những nụ hôn “cháy bỏng” nếu có thể giành điểm trước Nhật Bản.

Giờ đây khi đội tuyển thất bại, người đẹp vẫn giữ nguyên lời hứa hẹn, nhưng ở một dịp khác trong tương lai mà gần nhất là SEA Games 28.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục