Con trai Becks sành điệu trước ống kính

17:07 Chủ nhật 29/03/2015

Không cần bố mẹ đi cùng, Brooklyn tự mình đưa hai em Romeo và Cruz tới dự lễ trao giải Kids's Choice Awards hôm qua.

Cả ba cậu nhóc nhà Becks thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm cam của Kids' Choice Awards tại Los Angeles chiều qua. Brooklyn, Romeo và Cruz trông rất sành điệu, năng động và chững chạc trước ống kính mà dù không có bố mẹ ở cạnh bên.
Hot boy 16 tuổi Brooklyn vui vẻ và tự tin thay bố mẹ đưa hai em trai tới một trong những sự kiện mà cả ba đều mong chờ mỗi năm. Những năm trước, ba cậu nhóc đáng yêu đều đi cùng bố mẹ hoặc một trong hai người. Trong khi hai anh trai tự tin trước ống kính, cậu em Cruz có vẻ bẽn lẽn, ngại ngùng
Brooklyn ra dáng anh cả, chững chạc và bảnh bao bên Romeo và Cruz. Trước ống kính, hot boy 16 tuổi hướng dẫn các em cách mỉm cười tạo dáng, cư xử tự nhiên. Chàng trai đang tuổi lớn có lúc đỏm dáng, đưa tay vuốt tóc điệu đà, đeo kính 'ngầu' và thời trang.
Ba qúy tử của cựu danh thủ Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài bảnh bao, chỉn chu và lịch thiệp. Dù không có ông bố bà mẹ nổi tiếng đi cùng, Brooklyn, Romeo và Cruz vẫn có sức hút mạnh mẽ trước ống kính. Đây là lần đầu tiên ba cậu nhóc tới một sự kiện lớn mà không có bố mẹ ở bên.
Vào buổi sáng, Becks và con trai lớn Brooklyn tới phòng thể dục SoulCycle yêu thích. Cậu cả nhà Becks có vẻ rất thích thú khi trò chuyện với một người đẹp tóc nâu mặc đồ tập sexy.
Gương mặt chàng trai tuổi teen lộ rõ niềm vui, sự phấn khởi sau cuộc trò chuyện với bóng hồng có vẻ hơn tuổi.
Becks cũng ngoái lại nhìn cô gái khoe thân hình săn chắc, đáng ngưỡng mộ trong bộ đồ tập gợi cảm, nổi bật.
Mỗi lần tới Mỹ, hai bố con Becks ngày nào cũng đi tập thể dục cùng nhau.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục