Diễm My 9x hứa "hôn nồng cháy" thầy Miura và Công Phượng

13:35 Chủ nhật 29/03/2015

Những nụ hôn chiến thắng của các kiều nữ đang hướng về thầy trò HLV Miura. Đặc biệt, diễn viên trẻ Diễm My hứa sẽ tặng U23 Việt Nam "nụ hôn nồng cháy" nếu chiến thắng U23 Nhật Bản.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Nhật Bản tối nay sẽ rất khó khăn. Nhưng với những gì thầy trò HLV Miura thể hiện trước U23 Malaysia, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Để cổ vũ cho U23 Việt Nam, rất nhiều kiều nữ Việt đã gửi những lời chúc và cả nụ hôn chiến thắng tới thầy trò HLV Miura.

Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Diễm My còn hứa sẽ tặng HLV Miura và cả đội U23 Việt Nam những "nụ hôn nồng cháy" nếu giành được chiến thắng trước U23 Nhật Bản:

"Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh và khó chơi. Vì thế trận này theo Diễm My, hòa là một kết quả tốt lắm rồi. Nhưng tất nhiên My rất mong U23 Việt Nam có thể chiến thắng.

My xin gửi nụ hôn chúc chiến thắng tới thầy trò HLV Miura. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Diễm My sẽ tặng HLV Miura và cả đội U23 Việt Nam những nụ hôn nồng cháy thật sự!"

Người đẹp Diễm My mến mộ HLV Miura và đặc biệt yêu thích tài năng của Công Phượng

Trong khi đó, siêu mẫu tây, Andrea, chúc U23 Việt Nam:

“Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia quả thật quá tuyệt vời. Andrea có cảm giác hào hứng như khi xem Barca thi đấu vậy, thầy trò HLV Miura có những giây phút thăng hoa và rất ngẫu hứng.

Nhật chắc chắn không phải là địch thủ dễ chơi rồi và họ cũng đã thắng mình tới 4 lần ở cấp U19. Nhưng với việc thầy trò HLV Miura đang có những tiến bộ lớn, An (tên Việt của Andrea) tin rằng chúng ta sẽ tạo ra được bất ngờ.

Vì công việc, An không thể tới Malaysia cổ vũ các cầu thủ.

Chỉ xin gửi một nụ hôn chiến thắng, điều mà chắc chắn rất nhiều NHM Việt Nam khác cũng làm, tới thầy trò HLV Miura!”

Andrea rất quan tâm tới lứa cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam

Yêu thích những Công Phượng, Tuấn Anh từ lâu, fan nữ nổi tiếng Nhật Lệ tâm sự:

“Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia quả thật rất ấn tượng, dù chúng ta cũng như đội bạn chưa tung ra đội hình mạnh nhất và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Nếu tối nay, chúng ta lại có một chiến thắng nữa thì không gì tuyệt vời hơn.

Nhật Lệ xin được thay mặt NHM Việt Nam, gửi tới U23 hàng triệu triệu nụ hôn chiến thắng cùng những trái tim say mê.

Chúc thầy trò HLV Miura chiến thắng và luôn biết NHM quê nhà đang dõi theo, cổ vũ họ”.

Nhật Lệ từng rơi nước mắt khi thấy U19 Việt Nam của Công Phượng, Tuấn Anh thất bại trước U19 Nhật Bản tại Chung kết U19 ĐNÁ 2014

Bận rộn với công việc của một siêu mẫu và Á hậu, Huyền My vẫn dành thời gian quan tâm tới thầy trò HLV Miura.

Khi Công Phượng cùng U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Cần Thơ, Huyền My từng hứa sẽ hôn lên má cầu thủ này nếu tỏa sáng và ghi được bàn thắng.

Lời hứa tặng Công Phượng một nụ hôn lên má của Huyền My vẫn còn nguyên!

Trận đấu đó, Công Phượng đã chơi không hay và cũng chẳng ghi được bàn nào. Song lời hứa của Huyền My thì vẫn còn đó, chỉ chờ một màn tỏa sáng khác của Phượng.

Trước U23 Malaysia, Phượng đã tỏa sáng và ghi bàn. Nếu trước Nhật Bản, Công Phượng có thể làm lại điều này, biết đâu tiền đạo xứ Nghệ sẽ nhận được một nụ hôn bất ngờ khi trở lại Việt Nam?

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục