Điểm tin hậu trường 28/03: Diễm My 9x sướng 'phát điên' vì Công Phượng

15:10 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Diễm My 9x sung sướng mừng Công Phượng, IS lên kế hoạch khủng bố World Cup 2022, CĐV xinh đẹp đòi cưới Messi,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 28/03.

Diễm My 9x sung sướng mừng Công Phượng. Chỉ ít phút sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam vang lên, Diễm My đã chia sẻ sự sung sướng với kết quả của U23 Việt Nam: “Thích Công Phượng quá đi. My xin chúc mừng Việt Nam thắng Malaysia 2-1. Công Phượng lại toả sáng!”.

IS lên kế hoạch khủng bố World Cup 2022. Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã lên tiếng đe dọa tấn công khủng bố tại World Cup 2022 nếu như Qatar vẫn tiếp tục đứng ra tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tổ chức cực đoan này cho rằng bóng đá là một sản phẩm của phương Tây suy đồi và vì thế cấm mọi người theo dõi hoặc tham gia. Hồi hè năm ngoái, IS cũng đe dọa tấn công Qatar bằng bom và tên lửa Scud tầm xa nếu nước này vẫn có ý định tổ chức World Cup 2022.

Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS dọa tấn công World Cup 2022.

Messi sắp cưới CĐV xinh đẹp? Sau khi được Lionel Messi đồng ý chụp ảnh “tự sướng”, nên một nữ CĐV đã tỏ ra rất phấn khích và còn tự tin đăng tải một status lên trang Twitter tuyên bố, cô và siêu sao người Argentina sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 sắp tới. Hiện tại, Messi vẫn chưa lên tiếng bình luận gì cho vụ việc này, nhưng có lẽ, tiền đạo thuộc biên chế Barca sẽ sẵn sàng bỏ qua chuyện vui sướng quá đà của nữ CĐV này.

Fan nữ đòi cưới Messi vào tháng 6.

Kaka tự hào khoe vợ nhận giải thưởng. Trên trang cá nhân, Kaka chia sẻ bức ảnh vợ mặc bộ đầm đỏ rực, cười tươi tắn với một kỷ niệm chương trên tay. “Chúc mừng vợ yêu Caroline Celico với giải thưởng này và những ghi nhận về công việc tuyệt vời mà em đang làm”, Kaka tự hào viết. Vợ của tiền vệ hào hoa được vinh danh vì tích cực hoạt động từ thiện.

Kaka rất tự hào với những hoạt động từ thiện tích cực của bà xã.

Hết thời quảng cáo, bạn gái Casillas làm nữ doanh nhân. Khi sự nghiệp trong ngành quảng cáo đã hết đất dụng võ, Sara Carbonero bắt tay vào công việc mới khi lấn sân sang kinh doanh. Nữ phóng viên này bắt tay với người bạn thân Isabel Jiménez để vận hành một công ty bán hàng trực tuyến có tên “Slow Love”. Vào ngày 17 tháng 2 qua, cả hai đã khai trương công ty. Được biết, lĩnh vực mới được Sara kinh doanh gồm nhiều mặt hàng đa dạng.

Cô bạn gái Sara Carbonero của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas

Siêu mẫu Đức làm lu mờ mọi ánh nhìn. Isabel Dechert - siêu mẫu đình đám của làng WAGs Đức vừa khiến đông đảo người hâm mộ phải thổn thức khi trước những shots hình nóng bỏng của mình trong bộ sưu tập mới. Được biết, người đẹp 26 tuổi này là một nửa không thể thiếu của ngôi sao hàng phòng ngự Dortmund – Neven Subotic

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục