Điểm tin hậu trường 31/01: Ronaldo 5 năm lừa dối Irina, lăng nhăng khắp nơi

14:44 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ronaldo 5 năm lừa dối Irina, Nhốn nháo cảnh mua vé xem HAGL thi đấu, Bồ Nasri quăng đồ cổ vũ Man City trước đại chiến,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 31/01.

Ronaldo 5 năm lừa dối Irina, bồ bịch khắp nơi. Nguyên nhân cuộc tình giữa Cristiano Ronaldo và Irina tan vỡ đang dần hé lộ. Trang Page Six cho biết Ronaldo đã lừa dối Irina trong suốt 5 năm yêu nhau để qua lại với không ít cô gái khác. Trong số các cuộc tình chớp nhoáng của Ronaldo có Rita Pereira năm 2012 và Andressa Urach năm 2013. Tệ hại hơn nữa trong mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã tổ chức bữa tiệc với một dàn “em gái” chỉ mặc bikini hoặc đồ lót ở Las Vegas. Đây là thời điểm Irina bận rộn với bộ phim ‘Hercules’ và vô phương kiểm soát Ronaldo.

Nhốn nháo cảnh mua vé xem HAGL thi đấu. Ban tổ chức sân Pleiku mở 6 quầy để bán vé trận HAGL – Than Quảng Ninh nhưng tình trạng lộn xộn, mất trật tự, vấn nạn phe vé vẫn diễn ra.

Sáng 31/1, ban tổ chức sân Pleiku bắt đầu mở bán vé xem trận HAGL – Than Quảng Ninh với số lượng trên 8.000 vé. Cũng như trận đấu trước, các quầy vé được mở cửa từ lúc 8h sáng. Ban đầu, BTC sân mở một số cửa ở cổng số 1 đường Quang Trung, sau đó mở cửa trong sân vận động và các đường xung quanh. Dù đã tăng cường lực lượng bảo vệ, an ninh nhưng tình trạng lộn xộn, tranh giành mua vé vẫn diễn ra.
Thông báo của BCT sân chỉ rõ mỗi người hâm mộ chỉ được mua 2 vé, xếp hàng ngay ngắn nhưng thực tế việc mua bán vé rất phức tạp. Ai cũng cố chen lấn lên trên để mua vé với số lượng nhiều nhất có thể.

Totti đối mặt hình phạt vì “tự sướng” bằng iPhone 6. Hành động selfie trong trận hòa 2-2 giữa Roma và Lazio hồi đầu tháng 1 vừa qua có thể khiến lão tướng Totti đối mặt án phạt từ Cơ quan chống độc quyền của Italia (Antitrust). Số là Antitrust mới nhận được đơn khiếu nại từ Hiệp hội người tiêu dùng Italia (Codacons) tố cáo Totti quảng cáo trá hình. Theo Codacons, hành động “tự sướng” của Totti có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng trong việc lựa chọn hãng điện thoại. Nếu kết quả chứng minh sự thật, Totti chắc chắn sẽ nhận hình phạt nhằm răn đe những cầu thủ khác có ý định làm điều tương tự.

Totti bị điều tra vì nghi quảng cáo trá hình cho sản phẩm iPhone 6 của Apple

Buffon và bồ già gây ồn lúc ái ân. Theo đó, những người hàng xóm quanh căn hộ mà cặp đôi đang sống chung cảm thấy bị phiền hà bởi sự thể hiện tình yêu quá đà, thiếu tế nhị của đôi uyên ương. Một người hàng xóm phàn nàn, họ nghe rõ những âm thanh nhạy cảm trong lúc “vui vẻ” phát ra từ phòng ngủ của Buffon và bạn gái Ilaria D’Amico.

Buffon và Ilaria D’Amico quấn quýt không rời suốt một năm nay. Ảnh: Internet.

Bí mật tên con trai thứ hai của Pique. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cả Pique và Shakira đều đăng tải thông tin cặp đôi có em bé thứ hai với nội dung: “Chúng tôi hạnh phúc thông báo rằng bé Sasha Pique Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerard Pique, hạ sinh hồi 21h54 ngày 29/1 tại Barcelona. Cái tên Sasha có nguồn gốc từ Nga và Hy Lạp, mang ý nghĩa là chiến binh hoặc người bảo vệ loài người.

Cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh” Shakira và Pique đặt tên con trai thứ hai là Sasha. Ảnh: Internet

Bồ Nasri quăng đồ cổ vũ Man City trước đại chiến. Siêu mẫu đình đám xứ sương mù, Anara Atanes vừa khiến đông đảo fan hâm mộ nửa xanh thành Manchester một phen mát mắt khi công khai chùm ảnh nóng bỏng nhằm cổ vũ tinh thần các ngôi sao Man xanh trước đại chiến gặp Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục