Hoàng Anh Gia Lai bị cầm hòa phút cuối, thầy Giôm bỏ họp báo

20:12 Chủ nhật 19/04/2015

HLV Graechen đã không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu giữa HAGL và Đồng Nai.

Sau khi Đồng Nai giành lại 1 điểm quý giá từ chủ nhà HAGL ở những phút cuối ở trận đấu diễn ra chiều 19/4, HLV Trần Bình Sự cho biết ông đánh giá rất cao nỗ lực của các cầu thủ trẻ HAGL: “Phải nói rằng ngày hôm nay cả 2 đội đã chơi một rtận đấu hay. Các cầu thủ trẻ của HAGL đã chơi rất tốt. Nhưng tôi nghĩ đây là đội bóng của tương lai.

Nếu HAGL có ngoại binh tốt thì chơi tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm nhưng 1 điểm cũng tạm chấp nhận được. Điều quan trọng là chúng tôi tích lũy được những điểm số để dần thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng".

Ông Trần Bình Sự cũng cho biết, 2 ngoại binh là Nsi và Peter của đội khách đã chơi không tốt trong trận hòa với HAGL: “Ngoại binh của Đồng Nai hôm nay chơi không tốt. Chúng tôi sẽ có thay đổi về ngoại binh trong giai đoạn hai”.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen đã bỏ không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu. Sau phần trả lời truyền thông của HLV Trần Bình Sự, một lãnh đạo đội bóng có thông báo đến phóng viên rằng: “Vì lý do sức khỏe nên HLV Graechen không thể tham dự cuộc họp báo sau trận đấu”.

Hình ảnh cầu thủ Đồng Nai thở phào & cầu thủ HAGL buồn bã sau trận hòa 2-2 trước Đồng Nai:

HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) tại buổi họp báo sau trận hòa với HA.GL
Đồng Nai đã chiến đấu kiên cường để giành 1 điểm ở sân Pleiku
Vẻ ngán ngẩm của BHL HA.GL vi đội nhà bị gỡ hòa cuối trận
Sự thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt các cầu thủ HA.GL
Công Phượng và các đồng đội lại mất điểm đáng tiếc ở sân nhà Pleiku
Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục