Tổng giám đốc JMG tuyển thêm 4 “gà nòi” cho HAGL

19:30 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi sàng lọc hơn 500 cầu thủ nhí ở khắp các tỉnh thành, đích thân giám đốc học viện JMG toàn cầu – ông Jeam Marc Guillou đã tuyển chọn thêm 4 học viên của học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG.

 Ngày 11/03, tại TP.HCM, ông Jean Marc Guillou (tóc bạc), người sáng lập viên và là Tổng giám đốc học viện JMG toàn cầu đã đến Việt Nam để tham gia sát hạch vòng chung kết tuyển sinh của học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG. Ảnh: Đình Viên.
Sau 4 ngày trực tiếp xem các em tập luyện với những bài tập của HLV đưa ra, ông Jean Marc Guillou đã quyết định lấy thêm 4 thí sinh bổ sung cho khóa 1 của học viện NutiFood tại TP.HCM gồm: Nguyễn Quang Huy (sinh năm 2004) đến từ Đồng Nai, Ngô Đức Huy (sinh năm 2003), Chu Minh Quân (sinh năm 2003), Lâm Gia Đức (sinh năm 2003) - cả ba đến từ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Để có tên trong học viện HAGL Arsenal-JMG, 4 học viên này phải thi đấu đối kháng với những học viên đã được chọn trước đó. Ảnh: Đình Viên.
Học viên người Úc Stefan Stojcevski dù có tham gia sát hạch vào ngày 10/03. Tuy nhiên, Stojcevski vì vấn đề học tập và cũng không quá nổi bật so với các học viên ở Việt Nam nên đã không được chọn. Ảnh: Đình Viên.
Được nhiều người quan tâm nhất chính là màn thể hiện của học viên Gia Huy - người được các thầy ở học viện HAGL Arsenal-JMG gọi với biệt danh là “siêu nhân.” Ảnh: Đình Viên.
Sau gần 2 giờ đồng hồ cho các học viên thi đấu đối kháng và tuyển chọn, tổng giám đốc Jean Marc Guillou đã đi đến quyết định chọn cả 4 học viên có mặt ở vòng chung kết ngày 11/03. 4 học viên mới sẽ được học tập, rèn luyện và thử thách đào tào trong 1 năm, nếu không đạt yêu cầu các em vẫn có thể bị loại. Ảnh: Đình Viên.
Như vậy, hiện tại học viện HAGL Arsenal-JMG đang có 11 học viên và thêm 4 em nữa sẽ là 15 học viên. Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG vẫn đang tiếp tục tuyển sinh bổ sung cho tới hết tháng 06/2016. Ảnh: Đình Viên.
Các bạn học viên cũ chia sẻ niềm vui với 1 trong số 4 học viên mới đã trúng tuyển vào lò đạo tạo HAGL Arsenal-JMG. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 18:36 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục