Sinh viên khoe vũ đạo cực chất tại cuộc thi nhảy đối kháng VUG 2014

17:17 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng 19/4, tại nhà thi đấu Tân Bình, TP. HCM đã diễn ra vòng loại thứ 2, nội dung nhảy đối kháng. Kết quả chung cuộc BTC đã chọn ra 8 đội xuất sắc nhất lọt vào VCK diễn ra vào ngày 9/5 tới.

Nhảy đối kháng là nội dung thi đấu chính thức trong khuôn khổ giải thể thao sinh viên Việt Nam - một trong những giải thể thao lớn nhất dành cho sinh viên hiện nay. Đây là chương trình do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng bá Thể thao Sài Gòn và nhà tài trợ chính là nhãn hàng Isotonic 7Up Tevive tổ chức. 

Giải năm nay thu hút hơn 500 VĐV đến từ 56 trường đại học, cao đẳng, tranh tài ở hai bộ môn là Bóng đá và Nhảy đối kháng. Đây được xem là sân chơi nhằm phát hiện các tài năng thể thao cũng như khơi dậy tình yêu và niềm tự hào đối với ngôi trường các bạn sinh viên đang theo học.

Sau 3 giờ đồng hồ tranh tài căng thẳng, 8 đội gồm ĐH Sài Gòn, ĐH Quốc Tế, ĐH Công Nghiệp, ĐH Bách Khoa, ĐH Mở, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Ngoại Thương Cơ sở 2 và ĐH Luật đã giành quyền vào chung kết khu vực TP. HCM, dự kiến diễn ra vào ngày 9.5 tới.

Dưới dây là một số hình ảnh trong buổi thi sáng nay:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục