Di Maria, Chicharito & 9 tài năng bị ruồng rẫy dưới thời HLV Van Gaal

00:55 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Rio Ferdinand vừa chỉ ra 9 tài năng thất sủng dưới thời HLV Van Gaal. Trong đó, đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Chicharito và Di Maria.

Angel di Maria: Sau khi không được trọng dụng ở M.U, Di Maria chuyển sang PSG hồi mùa hè 2015 và nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo đội bóng thủ đô Paris. Ảnh: Internet.
Chicharito (Javier Hernandez): Chuyển đến Bayer Leverkusen vào Hè năm ngoái, Chicharito hiện là chân sút chủ lực của Leverkusen. Anh ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa này. Ảnh: Internet.
Luis Nani: Sau khi bị M.U đem cho Sporting CP mượn một mùa (2014/15), kể từ tháng 9/2015, Nani chính thức là người của Fenerbahce. Luis Nani tìm lại được phong độ vốn có khi ghi được 7 bàn thắng đồng thời kiến tạo 4 bàn khác, giúp Fenerbahce leo lên ngôi đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet.
Patrice Evra: Sau 9 mùa giải khoác áo M.U và thu về không ít danh hiệu tập thể và cá nhân, mùa hè 2014, Evra chính thức rời M.U gia nhập Juventus. Tại đây, huyền thoại M.U bất ngờ hồi sinh để trở thành đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ cánh trái của "Bà đầm già". Evra hiện đang là vũ khí lợi hại của Juventus ở Champions League mùa này. Ảnh: Internet.
Danny Welbeck: Sau những mùa bóng bị đem cho mượn khắp nơi, từ Preston North End đến Sunderland, mùa hè 2014, Welbeck cập bến Arsenal để rồi trở thành một trong những chân sút thượng thặng của Pháo thủ. Và mới đây, trong trận gặp lại đội bóng cũ, Welbeck có pha đánh đầu đập đất rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 cho Arsenal. Ảnh: Internet.
Jonny Evans: Không được Van Gaal tin tưởng, Evans chuyển sang thi đấu cho West Brom. Với lối chơi cần cù, Evans vẫn là một hậu vệ đáng tin cho hàng hậu vệ của bất kỳ đội bóng nào anh đặt chân đến. Ảnh: Internet.
Darren Fletcher: Cũng như Evans, sau khi không có chỗ đứng ở M.U, Fletcher chuyển sang thi đấu cho West Brom ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Ngay trong trận đầu ra mắt, trò cưng của Sir Alex đã được trao tấm băng đội trưởng của The Baggies. Và trong trận gặp lại đội bóng cũ cách đây vài tuần, Fletcher cùng đồng đội đã hạ M.U với tỷ số 1-0. Ảnh: Internet.
Rafael da Silva: Mặc dù thi đấu rất tốt dưới thời Sir Alex, nhưng đến thời HLV Van Gaal, anh không được ra sân thường xuyên và bị bán cho Lyon. Ảnh: Internet.
Shinji Kagawa: Sau khi bị đặt sai vị trí thi đấu ưa thích ở M.U, Kagawa trở lại thi đấu và bay cao cùng đội bóng cũ Dormund. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 00:33 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục