Những nhân tố quyết định trong trận đấu giữa Man City và Leicester

10:52 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận đại chiến giữa Man City và Leicester City sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính, thậm chí đây là trận đấu hoàn toàn có thể được định đoạt chỉ với một tình huống hoặc một cá nhân.

Jamie Vardy rõ ràng đang chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Leicester City vào thời điểm này. Cú đúp vào lưới Liverpool vừa qua đã giúp cho tiền đạo người Anh tiếp tục dẫn đầu trong danh sách dội bom tại Premier League với 18 pha lập công. Liệu Vardy sẽ có thể tỏa sáng một lần nữa để giúp Leicester City vượt qua Man City trong cuộc đối đầu lần này?
Nếu Vardy là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Leicester, thì ở bên kia chiến tuyến trọng trách ghi bàn của Man City đang đặt cả vào Sergio Aguero. Phong độ hiện tại của chân sút người Argentina cũng đang là vô cùng ấn tượng. Cụ thể Aguero đã có được 8 bàn sau 8 lần ra sân gần đây nhất.
Nhiều khả năng Leicester sẽ bước vào trận đấu này với một đội hình rất thấp và nhường thế chủ động cho Man City. Điều đó cũng đồng nghĩa Kasper Schmeichel hứa hên sẽ có một ngày làm việc rất vất vã tại Etihad khi phải liên tục nghĩ cách với các đợt lên bóng của đội chủ nhà. Nếu Schmeichel đứng vững, Leicester hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả khả quan trong chuyến làm khác lần này.
Từng có khoảng thời gian hơn một tháng trời người hâm mộ Leicester cảm thấy rất lo lắng vì phong độ có phần đi xuống của Riyad Mahrez. Tuy nhiên giờ đây mọi thứ đối với tiền vệ người Algeria đã dần ổn định trở lại, bằng chứng là anh đã có hai đường kiến tạo trong 2 trận gần nhất cho Bầy Cáo.
Nếu cần một nhân tố gây bất ngờ và đột biến trong lần chạm trán này, Man City hoàn toàn có thể nghĩ đến Kelechi Iheanacho, tài năng trẻ đang để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây. Với 8 bàn thắng đã có được kể từ đầu mùa, trong đó 4 trong năm 2016, Iheanacho dự kiến sẽ là một mới hiểm họa tiềm tàng mà Leicester cần phải hết sức đề phòng.
Xú | 10:40 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục