10 đội bóng có băng ghế dự bị toàn hàng khủng

01:16 Thứ năm 11/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Việc có những ngôi sao trong đội hình là rất quan trọng với một đội bóng, nhưng cũng có những đội bóng quá thừa thải những ngôi sao và vì vậy họ buộc phải đưa những ngôi sao dư thừa đó lên băng ghế dự bị. Dưới đây là danh sách 10 đội bóng có băng ghế dự bị toàn hàng khủng do tờ Toptenslides bình chọn.

10. Atletico Madrid

Mario Mandzukic, Miranda và Arda Turan rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải 2014/15, nhưng CLB Tây Ban Nha này vẫn rất mạnh. Đội bóng luôn tự hào với công tác đào tạo trẻ nhưng cũng không thiếu những ngôi sao trong đội hình một. Băng ghế dự bị của họ hiện nay cũng khiến nhiều đội bóng phải choáng ngợp. Fernando Torres, Jackson Martinez và Luciano Vietto là một số cái tên thường xuyên chiếm vị trí trên băng ghế dự bị. Los Colchoneros vẫn đang đứng thứ hai tại La Liga và còn nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu mùa này.

9. Juventus

Juventus đã có khởi đầu không tốt ở mùa giải này, nhưng đội bóng đã kịp thời trở lại một cách mạnh mẽ. Bà Đầm Già thành Turin đã có 13 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Juventus có đội hình xuất phát rất mạnh, nhưng băng ghế dự bị của họ cũng gây ấn tượng. Mario Mandzukic, Simone Zaza và Patrice Evra là một số cầu thủ mà bạn sẽ thường xuyên thấy trên băng ghế dự bị.

8. Manchester United

Manchester United đang có một mùa giải thiếu ổn định. Quỷ đỏ có một hàng thủ tương đối kiên cố nhưng hàng công lại thiếu sức sống trong việc tìm kiếm bàn thắng. David De Gea, Wayne Rooney và  Memphis Depay là một trong những cầu thủ giỏi có thể ra sân trong đội hình xuất phát. Tuy vậy có những cầu thủ cũng rất tốt phải thường xuyên ngồi dự bị như Juan Mata và Bastian Schweinsteiger.

7. Paris Saint-Germain

Kể từ khi nhận sự đầu tư của công ty Qatar Sports Investments, Paris Saint-Germain đã thống trị Ligue 1. Sự thống trị đó có thể ảnh hưởng đến bóng đá Pháp, nhưng những CLB khác cần phải cố gắng nhiều để bắt kịp Paris Saint-Germain. PSG có thể tự hào với băng ghế dự bị toàn hàng khủng của mình như Javier Pastore hoặc Marquinhos.

6. Arsenal

Lần đầu tiên sau nhiều năm, một nhóm đội bóng không được đánh giá cao đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Leicester City đang bay cao trong mùa này, nhưng Arsenal cũng sẵn sàng chiến đấu đến cùng cho danh hiệu mà từ lâu họ thèm muốn. The Gunners có những cầu thủ như Petr Cech, Aaron Ramsey, Mesut Oezil và Alexis Sanchez thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát, nhưng băng ghế dự bị của họ cũng rất ấn tượng. Tomas Rosicky, Alex Oxlade-Chamberlain và Joel Campbell đều là những cái tên đáng chú ý.

5. Chelsea

Chelsea đã có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất kể từ năm 1986. The Blues có thể đã hoảng sợ trước nguy cơ rớt hạng, nhưng có vẻ cơn ác mộng thực sự đã qua. Jose Mourinho bị sa thải để nhường chỗ cho Guus Hiddink. Đội bóng có được những cầu thủ tốt nhất để quay lại top đầu mặc dù họ hầu như không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Trên băng ghế dự bị của Chelsea đang thường xuyên xuất hiện những cái tên như Pedro, Gary Cahill, Radamel Falcao và Lioc Remy.

4. Manchester City

Cho dù bạn có thích hay không, bóng đá cũng giống như mọi ngành kinh doanh khác. Manchester City đã chi hàng trăm triệu USD cho thị trường chuyển nhượng những năm qua. The Citizens đã trở thành một thế lực ở Premier League, nhưng họ vẫn chưa thể ghi được nhiều dấu ấn ở đấu trường châu Âu. Ngoài một đội hình xuất phát tuyệt vời, Manchester City cũng cất giữ những cầu thủ không tồi trên băng ghế dự bị như Wilfried Bony, Samir Nasri và Barcary Sagna.

3. Real Madrid

Trong khi một số đội bóng tìm cách đưa ra những cầu thủ tốt nhất của mình cho đội hình xuất phát, một số đội khác thì tìm cách để mua những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid có thể không nổi tiếng trong việc đưa những cầu thủ trẻ lên thành sao nhưng họ dễ dàng có những cầu thủ thuộc dạng đắt nhất thế giới như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc James Rodriguez. Los Blancos có một băng ghế siêu dự bị với những cái tên như Pepe, Isco hoặc Jesse.

2. Barcelona

Barcelona đang là đội bóng đáng gờm nhất tại châu Âu hiện nay. Gã khổng lồ xứ Catalan đã có cú ăn năm tuyệt vời ở mùa giải trước nhờ công rất lớn của bộ ba Lionel Messi-Luis Suarez-Neymar. Barcelona có một sự dư thừa tài năng trong đội hình của họ. Ngoài một đội hình xuất phát được xem là khủng khiếp, băng ghế dự bị của họ góp mặt không ít cái tên mà khiến nhiều ông lớn châu Âu khác cũng phát thèm như Sergi Roberto, Thomas Vermaelen và Marc Andre Ter Stegen.

1. Bayern Munich

Ngoài Barcelona và Real Madrid, Bayern Munich cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Champions League mùa này. Hùm xám xứ Bavarian thường dựa vào học việc trẻ của mình tuy thế họ cũng đem về những ngôi sao ở các đội bóng khác. Đội hình xuất phát của họ thật khó khiến những fan bóng đá không bị ấn tượng nhưng băng ghế dự bị của họ cũng có thể gây hiệu ứng không kém với những cái tên như Arjen Robben, Franck Ribery, Mario Gotze, Kinglsey Coman và Javi Martinez.

Q.Quân | 00:46 11/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục