Phớt lờ scandal hiếp dâm của Ronaldo, bạn gái khoe ảnh nhí nhảnh

15:39 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang mệt mỏi khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm năm 2009. Đến thời điểm này, gia đình của CR7 cũng lên tiếng bênh vực anh nhưng có một người vẫn ung dung.

Cristiano Ronaldo vướng vào cáo buộc hiếp dâm từ người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga. Cô cho rằng anh đã cưỡng dâm mình vào tháng 06/2009. Hiện tại cảnh sát đang điều tra vụ việc. Nhưng khoảng thời gian gần đây có quá nhiều thông tin bất lợi dành cho CR7.

Phớt lờ scandal hiếp dâm của Ronaldo, bạn gái khoe ảnh nhí nhảnh - Bóng Đá

 Người đẹp tạo dáng trên chuyến bay đi diễn.

Đến thời điểm này đã có 4 người đứng lên tố cáo siêu sao người Bồ Đào Nha. Giữa tâm bão scandal, gia đình anh bao gồm mẹ và chị gái đã đăng ảnh Ronaldo mặc áo siêu nhân để kêu gọi mọi người ủng hộ anh. Họ tin CR7 vô tội và các cô gái kia đang đặt điều vô lý để cáo buộc nhằm đánh bóng bản thân.

Trước sự kêu gọi của gia đình CR7, các fan cũng ủng hộ anh rất đông. Nhưng người thân cận với anh nhất vào lúc này là cô bạn gái Georgina Rodriguez lại đăng ảnh ung dung khiến fan không hài lòng. Lẽ ra cô phải cùng các thành viên trong gia đình của Ronaldo kêu gọi các fan ủng hộ.

Đằng này, người đẹp Argentina lại đăng ảnh tạo dáng nhí nhố trên Instagram trong lúc đi diễn show. Trước đây, mỹ nhân này đã chia sẻ một dòng trạng thái phủ nhận cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo lên mạng xã hội Twitter. Và đó là tất cả động thái mà cô làm cho người yêu.

Thậm chí trong khoảng thời gian mệt mỏi này, cánh báo chí lại có dịp bới móc quá khứ đen tối của bố Georgina cho mọi người được biết.

Trang Ý | 15:20 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục