Phớt lờ lời khuyên từ Juventus, Ronaldo vẫn quyết định mạo hiểm

15:07 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đang khiến các Juventini lo lắng với quyết định của mình.

Paulo Dybala ghi bàn, Wojciech Szczesny cứu thua ngoạn mục, Juventus giành chiến thắng trước AC Milan. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu tại Allianz Stadium.

Mọi chuyện bắt đầu từ phản ứng của tiền đạo người Bồ Đào Nha sau khi bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân ở phút 55. Siêu sao 34 tuổi cảm thấy không hài lòng, đi thẳng vào đường hầm và trở về nhà khi trận đấu vẫn còn 5 phút nữa mới kết thúc.

Có thể hiểu được tâm trạng của Cristiano Ronaldo vào thời điểm ấy, khi anh không có phong độ cao và đang quyết tâm sút tung mành lưới AC Milan. Song, HLV Maurizio Sarri có lí do để rút tiền đạo người Bồ Đào Nha ra khỏi sân bởi khi ấy, đầu gối của anh vẫn đang bị đau và gây ảnh hưởng lớn đến sức tấn công của Juventus.

Cristiano Ronaldo vẫn tham dự vòng loại EURO 2020 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Các Juventini đã cảm thấy rất lo lắng trước thông tin này bởi CR7 vẫn đang là ngôi sao đẳng cấp nhất tại Allianz Stadium. Sức khỏe của tiền đạo 34 tuổi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành chức vô địch UEFA Champions League của Juventus. Nhiều người cho rằng trong giai đoạn tập trung của các đội tuyển quốc gia, anh nên nghỉ ngơi để tránh chấn thương thêm nặng.

Mặc dù vậy, Cristiano Ronaldo vẫn bỏ ngoài tai lời khuyên ấy. Theo Calciomercato, CR7 đã trở về hội quân cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, sẵn sàng tham dự 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2020 với Lithuania và Luxembourg. Các Juventini chắc chắn sẽ không hài lòng. Tuy nhiên, “Selecao châu Âu” đang rất cần Ronaldo để giành vé tham dự vòng chung kết và quyết định của siêu sao 34 tuổi cũng là điều dễ hiểu.

(*) Xem lại bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới AC Milan:

Faro | 14:25 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục