Phớt lờ Icardi, HLV Ancelotti dành lời khen cho bản HĐ kỷ lục của Napoli

11:10 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Napoli có những chia sẻ trước thềm trận đấu mở màn gặp Fiorentina vào 1 giờ 45 sáng mai (25/8).

Sau nhiều tháng ngày theo đuổi, CLB Napoli cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận trong thương vụ kỷ lục Hirving Lozano. Đội bóng miền Nam nước Ý vừa chính thức công bố bản hợp đồng này trong ngày hôm qua (23/8), chỉ một ngày trước màn đụng độ Fiorentina trong trận mở màn Serie A. 

"Napoli đang sở hữu một cầu thủ rất chất lượng. Chúng tôi đã làm việc trong một thời gian dài để đưa anh ấy về đây. Những thỏa thuận với Hirving không hề đơn giản. Tuy nhiên, đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Napoli", Carlo Ancelotti, HLV trưởng Napoli chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. 

"Hirving là một chàng trai chân thành và hay giúp đỡ mọi người, anh ấy rất muốn đến đây. Cầu thủ này có thể chơi đa năng: ở bên phải, phía sau tiền đạo hay bên hành lang cánh trái." 

"Trong mùa hè 2019, tất cả những bản hợp đồng mới đến của Napoli đều thể hiện rất tốt và khiến tôi hạnh phúc. Tôi chờ điều tương tự từ Hirving."

 - Bóng Đá

Carlo Ancelotti chỉ tập trung vào trận mở màn của Napoli trước Fiorentina. 

Cựu huấn luyện viên AC Milan sau đó được hỏi về Mauro Icardi, người gần như sẽ ở lại Inter Milan sau khi Nerazzurri công bố số áo trong ngày hôm qua (23/8).

"Tôi không quan tâm đến việc này. Câu lạc bộ là điều quan trọng nhất với tôi. Napoli có một đội ngũ ban lãnh đạo để lo việc chuyển nhượng. Điều tôi hướng đến là trận đấu gặp Fiorentina vào ngày mai." 

Highlights trận thắng của Napoli trước Feralpisalo

Lê Dũng | 10:20 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục