Phớt lờ ĐT Việt Nam, HLV Indonesia quyết xưng bá Đông Nam Á

09:14 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã đề ra những mục tiêu trong thời gian tới của bóng đá Indonesia trong thời gian tới.

Bóng đá Indonesia đang trong quá trình phục hưng sau những kết quả không mấy khả quan tại các giải vô địch Đông Nam Á cũng như vòng loại World Cup 2022. Với sự xuất hiện của HLV Shin Tae-yong, NHM xứ vạn đảo đang hy vọng vào những điều tốt đẹp trong tương lai.

Phớt lờ ĐT Việt Nam, HLV Indonesia quyết xưng bá Đông Nam Á - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong muốn đạt những thành tích cao cùng ĐT Indonesia.

Mới đây, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới: "Tôi cũng muốn sắp xếp lịch trình trở về Indonesia của đội ngũ huấn luyện, thời gian, địa điểm và kế hoạch trong lúc cách ly. Mục tiêu hàng đầu lúc này là vượt qua vòng bảng U21 World Cup 2021 và sau đó vô địch AFF Cup 2022. Vì vậy, VCK U19 châu Á 2020 và AFF Cup 2020 là bàn đạp để chúng tôi tiến lên cấp độ cao hơn.

Không có HLV nào không nhắm đến chiến thắng. Giờ là lúc để đầu tư thời gian và công sức cho kết quả trong tương lai. Tôi hy vọng mọi người ở Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và các đơn vị truyền thông sẽ hỗ trợ tôi trong quá trình này."

Hiện tại, ĐT Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi chưa thể có điểm nào tại bảng G. Họ đã thua 5 trận, ghi được 3 bàn và để lọt lưới đến 13 bàn. Ở những vòng đấu tiếp theo, Tim Garuda sẽ lần lượt đụng độ Thái Lan, UAE, Việt Nam.

Đăng Huy | 08:16 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục