Phóng viên UAE chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

09:20 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Yaser Abdulah Yousef của kênh Dubai TV đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu với UAE.

Đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng G - UAE. Hiện tại, Hiện tại, cả 2 đội đều đang so kè với nhau trên BXH, ở đó Rồng Vàng đang xếp trên đại diện Tây Á khi có nhiều hơn 1 điểm. Thế nên, trận đấu tối nay sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua giành vé đi tiếp vào loại thứ 3.

Phóng viên UAE thán phục 1 điều về sức mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Toàn là mũi giáp công lợi hại của ĐT Việt Nam.

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, phóng viên Yaser Abdulah Yousef của kênh Dubai TV chia sẻ trên Zing: "Chúng tôi vừa nhận trận thua Thái Lan 1-2 ở trận đấu gần nhất còn Việt Nam thì hòa họ 0-0 trên sân khách ở lượt trận đầu. Rõ ràng là có rất nhiều khó khăn đang chờ đón UAE tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam là đội tuyển tốt và trình độ đang được nâng cao đáng kể. Cầu thủ Việt Nam rất thông minh và khéo léo. Vì vậy, ĐT UAE cần phải vượt qua thử thách khó khăn tối 14/11.

Tôi nghĩ trận đấu tối nay là thử thách thực sự khó khăn với chúng tôi khi đối thủ trước mắt là ĐT Việt Nam. Tất cả cầu thủ của các bạn trên sân đều là những mối nguy hiểm. Việt Nam thuộc vào nhóm hàng đầu của châu Á, với trình độ rất cao. ĐT UAE phải để tâm tới tất cả họ chứ không riêng một ai. Nếu phải chỉ ra một cái tên điển hình, chắc chắn là cầu thủ số 9 [Văn Toàn]."

Đăng Huy | 08:46 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục