Phóng viên tiết lộ Liverpool có cơ hội chiêu mộ sao Barcelona

15:17 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Duncan Castles tiết lộ, "The Kop" đang có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan đang thi đấu trong màu áo Barcelona.

Trong phiên chợ Hè năm nay, vị tri thủ môn đang là ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Alisson Becker của AS Roma để thay thế cho Loris Karius. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Liverpool đã từ bỏ thương vụ này.

Ngay lập tức, đương kim á quân Champions League đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo phóng viên Duncan Castles, Liverpool được cho là đang tiếp cận thủ thành Jasper Cillessen - người đang đóng vai trò dự bị tại Barcelona.

"Họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Cillessen từ Barcelona. Mức phí giải phóng hợp đồng của cậu ấy khoảng 60 triệu euro và phía Barcelona cũng sẵn sàng để cậu ấy ra đi", phóng viên của Sunday Times chia sẻ.

Phóng viên tiết lộ Liverpool có cơ hội chiêu mộ sao Hà Lan - Bóng Đá

Liverpool có cơ hội chiêu mộ Jasper Cillessen.

Sau khi Pepe Reina ra đi, vị trí thủ môn đang là mối lo ngại hàng đầu của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Bên cạnh Alisson Becker và Jasper Cillessen, The Kop cũng được cho là đang tiếp cận Jan Oblak cũng như Jack Butland - thủ môn số 1 của ĐT Anh.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Jasper Cillessen sẵn sàng cam phận dự bị cho Ter Stegen tại Barcelona. Trước Liverpool, Bayern Munich là đội bóng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu thủ môn Ajax Amsterdam.

"Hùm xám" muốn có một cái tên đủ đẳng cấp để làm phương án thay thế lâu dài cho Manuel Neuer, người đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Kha Võ | 14:30 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục