Phóng viên Nhật Bản chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

21:15 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Nhật Bản Tatsunari Honda đã có những nhận định về lực lượng của ĐT Việt Nam và Thái Lan trước thềm đại chiến diễn ra vào đêm mai (19/11).

Vào 20h00 đêm mai, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan tại lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng Vàng đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, xếp trên chính đối thủ khi có 3 điểm nhiều hơn.

Phóng viên Nhật Bản chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Phóng viên Nhật Bản đánh giá cao khả năng kỹ thuật của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Đánh giá về tương quan lực lượng của 2 đội, phóng viên người Nhật Bản Tatsunari Honda đã có những chia sẻ trên TheThao247: "Cả ĐT Việt Nam và Thái Lan đều có những tiến bộ và mạnh lên rất nhiều trong thời gian qua. Chính vì thế tôi cho rằng trận đấu tại Mỹ Đình sẽ diễn ra gay cấn và hấp dẫn.

Theo quan điểm cá nhân, tôi hi vọng ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng, bởi như thế sự kịch tính của bảng G sẽ được tăng cao. Trận đấu có khả năng sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 cho đội khách, người ghi bàn có thể là Chanathip Songkrasin."

Khi được hỏi về những cầu thủ ĐT Việt Nam, anh Honda chia sẻ: "Tôi cho rằng Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy hoàn toàn đủ sức sang J-League chơi bóng như "Messi Thái" Chanathip đang làm tại Sapporo. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có Công Phượng. Dù không được thi đấu nhiều, nhưng anh ấy luôn chơi tốt ở đội tuyển, nên tôi nghĩ Công Phượng sẽ tạo nên khó khăn cho Thái Lan."

Đăng Huy | 16:55 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục