Phóng viên 'nâng' Barca, HLV Zinedine Zidane phản ứng ra sao?

11:44 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước trận đấu với Granada vừa qua, thuyền trưởng Real đã nhận được một câu hỏi thú vị từ cánh phóng viên.

Làng túc cầu đang trải qua một mùa giải độc nhất vô nhị. Tại La Liga, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua vô địch, và đang nắm giữ cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong cuộc đua song mã với đại kình địch Barcelona.

Sắp tới đây, họ sẽ đối đầu với Granada. Và trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã nhận một câu hỏi rằng liệu có phải Barca mới là nhà vô địch thực sự khi họ là người dẫn đầu BXH trước khi La Liga tạm hoãn. Trả lời vị phóng viên này, ông đáp:

"Tôi sẽ không trả lời việc nó có công bằng hay không. Điều duy nhất tôi có thể nói, đó là CLB có nhiều điểm nhất vào cuối mùa sẽ là người vô địch."

Zidane keeps making Real Madrid history - Bóng Đá

Zidane cùng các học trò đang bay cao.

"Bây giờ không phải là lúc nói về việc khi nào chúng tôi sẽ lên ngôi hay có lên ngôi hay không. Điều Real cần đó là chơi thật tốt những trận đấu còn lại."

Ở một diễn biến khác, hiện tại Real đang nắm giữ lợi thế lớn, và một trong những người có đóng góp quan trọng bậc nhất đó là thủ thành Thibaut Courtois, theo HLV Zidane:

"Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với chúng tôi."

"Thành công đến từ nỗ lực của cả tập thể, nhưng không thể phủ nhận rằng Courtois đang ngăn chặn rất nhiều bàn thắng của đối thủ."

Anh Tú | 11:14 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục