Phóng viên hỏi 1 câu, Mourinho tức điên tuyên bố không thể chấp nhận

11:58 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham bực bội không thèm trả lời 1 câu hỏi trong phòng họp báo.

Tottenham Hotspur đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Chưa hết vui mừng vì khoảng cách với vị trí thứ tư của Chelsea tại Premier League được rút ngắn còn 1 điểm, Spurs đã phải hứng chịu cú sốc với chấn thương của Son Heung-min.

Tiếp đón RB Leipzig trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League với đội hình bị tàn phá nặng nề, kết cuộc buồn đã tới với đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt. 

Pha lập công duy nhất của Timo Werner trên chấm penalty là quá đủ để đội khách giải quyết trận đấu. Thắng 1-0 ngay tại thánh địa đối phương, Leipzig nắm giữ lợi thế không hề nhỏ trước trận lượt về.

Mourinho walks out of press conference after refusing to answer journalist's question  - Bóng Đá

 Mourinho rơi vào thế khó.

Hứng chịu trận thua đáng quên, rõ ràng tâm trạng của Mourinho khó lòng vui vẻ. Trong phòng họp báo sau trận, 1 phóng viên càng "đổ thêm dầu vào lửa", với câu hỏi được Goal trích dẫn: "Liệu có phải Spurs chơi tệ, hay là do Leipzig chơi tốt?"

Mourinho hỏi ngược lại: "Anh nghĩ chúng tôi chơi tệ à?". Phóng viên đáp: "Kết quả nói lên rằng ông đã để thua trên sân nhà."

HLV trưởng Tottenham nhíu mày khẽ lắc đầu, ra dấu khó chịu kèm lời đáp trả: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi của anh vì tôi không thích nó. Tôi nghĩ câu hỏi của anh không thể chấp nhận được."

Sau khi kết thúc buổi họp báo, Mourinho quyết định đứng lên công kích phóng viên trên bằng lời mỉa mai: "Câu hỏi tuyệt lắm anh bạn", trước khi rời đi.

Xem phong thái tự tin của Mourinho:

Phụng Sồ | 11:28 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục