Phóng viên Hàn Quốc: Cậu ấy sẽ toả sáng và giúp ĐT Việt Nam chiến thắng Thái Lan

08:39 Thứ ba 19/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Seo Jung-hwan của trang Osen (Hàn Quốc) đã có những nhận định về trận đại chiến Việt Nam và Thái Lan.

Đêm nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đại kình địch Thái Lan tại Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng Vàng đang xếp trên Thái Lan trên BXH bảng G với 3 điểm nhiều hơn.

Phóng viên Hàn Quốc: Cậu ấy sẽ toả sáng và giúp ĐT Việt Nam chiến thắng Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trong trận đấu đêm nay.

Nhận định về trận đấu "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á, phóng viên Seo Jung-hwan của trang Osen (Hàn Quốc) đã có những chia sẻ trên Zing: "ĐT Việt Nam đang mạnh lên trông thấy. Các bạn đã có 2 trận thắng các ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây. Trận đấu tới, Việt Nam được chơi trên sân nhà. Đó là lợi thế rất lớn và tôi nghĩ đội bóng của các bạn sẽ giành chiến thắng.

Cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam chắc chắn là Quang Hải rồi. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tỏa sáng. Quang Hải là một gương mặt thực sự có tài năng. HLV Park Hang-seo nói cậu ấy đủ tầm để chơi bóng ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đó là điều chính xác chứ không hề nói quá. Cậu ấy chắc chắn sẽ tỏa sáng nếu có điều kiện.

Còn về thầy Park. Ở Hàn Quốc, ông ấy rất nổi tiếng. Chúng tôi thường xuyên theo dõi tin tức của ông ấy ở Việt Nam vào mỗi tối và xem mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam."

Đăng Huy | 08:07 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục