Phóng viên Hà Lan: Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân ở Heerenveen nếu...

09:43 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnPhóng viên Roelof de Vries của trang Omrop Fryslan (Hà Lan) chỉ ra điều kiện sẽ giúp Văn Hậu có cơ hội ra sân cho SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu vừa có trận đấu thứ 16 không được ra sân dù ngồi trên băng ghế dự bị tại SC Heerenveen. Trong trận đấu tại Tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan trên sân nhà với Feyenoord rạng sáng nay (14/02), đoàn quân của HLV Johnny Jansen đã nhận thất bại 0-1 dù được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định về cơ hội ra sân của Văn Hậu trong tương lai gần, phóng viên Roelof de Vries của trang Omrop Fryslan (Hà Lan) chia sẻ trên Zing: "Hiện tại ở SC Heerenveen, rõ ràng cuộc cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái khá khốc liệt. 

Phóng viên Hà Lan: Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân nếu... - Bóng Đá

Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân lần thứ 2 tại SC Heerenveen.

Sherel Floranus, một trong những cầu thủ tệ nhất mùa trước nhưng lại hoàn toàn lột xác ở mùa này và hiện tại đang là lựa chọn số một của HLV Johhny Jansen. Cậu ấy mới đây còn ghi bàn, mang về 1 điểm cho đội bóng trước VVV Venlo. Trong khi đó, Sven Botman cũng vậy, cậu ấy là một hậu vệ giỏi và chơi ngày càng tự tin. Jansen đã thành công với sự kiên định đó, và ông ấy không việc gì phải thay đổi quá nhiều.

Ngoài ra, Floranus vẫn có thể trở lại cánh phải và Woudenberg sẽ đảm nhiệm hành lang trái. Với Đoàn Văn Hậu, cơ hội của cậu ấy có lẽ chỉ tới nếu Heerenveen bị loại khỏi Cúp quốc gia cũng như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự đấu trường châu Âu mùa tới. Cơ hội đó cũng có thể tới ở vị trí trung vệ, khi Văn Hậu đã chơi ở vị trí này tại Jong Heerenveen trong 2 trận vừa qua."

Đăng Huy | 08:45 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục