Phóng viên bốc lửa sốc khi Real Madrid làm nên lịch sử

19:31 Chủ nhật 27/05/2018

Katarina Sreckovic, nữ MC truyền hình vô cùng quen thuộc tại Serbia là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid. Cô vô cùng sốc khi chứng kiến Real Madrid 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Katarina Sreckovic là phóng viên kiêm MC cho kênh truyền hình nội bộ của CLB Sao Đỏ Belgrade (Serbia). Sreckovic không chỉ có vẻ đẹp về hình thể, cô nàng này còn là rất hoạt ngôn, am hiểu thể thao. Thế nhưng nữ MC truyền hình vô cùng quen thuộc tại Serbia cũng là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Katarina Sreckovic là phóng viên kiêm MC cho kênh truyền hình nội bộ của CLB Sao Đỏ Belgrade (Serbia).

Cô vô cùng sốc khi chứng kiến Real Madrid 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Katarina Sreckovic sở hữu nét đẹp sang trọng và quý phái. Mỗi khi nhắc đến CLB Sao Đỏ Belgrade, NHM lại nghĩ ngay đến cái tên Katarina. Cô nàng rất chăm chỉ tập luyện thể thao và có sở thích chia sẻ ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Nữ MC truyền hình vô cùng quen thuộc tại Serbia cũng là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngoài công việc chính, Sreckovic thường xuyên dành thời gian để chơi thể thao, luyện yoga và có chế độ ăn uống phù hợp để giữ được vóc dáng "chuẩn khỏi chỉnh". Bên cạnh đó, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy của mình trên Instagram cá nhân khiến nhiều anh chàng phải "nuốt nước bọt".

Video vẻ đẹp của Katarina Sreckovic:

Phương Thư | 19:03 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục